| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10 trên VTV3 hôm nay 27/5

Thứ Sáu 27/05/2022 , 14:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 27/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10: Lam - vợ cũ của Việt ra Hà Nội gặp con gái. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10: Lam - vợ cũ của Việt ra Hà Nội gặp con gái. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3,biết chuyện Mai Anh thích Vũ - người yêu cũ của Giang, Giang đã ra sức khuyên ngăn Mai Anh từ bỏ ý định. Đồng thời, Giang cũng nhờ Vũ hãy dứt khoát để Mai Anh đừng nuôi hi vọng.

Trong cuộc nói chuyện giữa hai cô cháu, Giang phân tích cho Mai Anh hiểu người đàn ông từng ly hôn khác với người chưa từng kết hôn.

Mai Anh không đồng tình hỏi ngược lại mẹ kế: "Bố cháu cũng là người đàn ông từng ly hôn mà, tại sao cô vẫn lấy bố cháu, rồi cô ngồi đây khuyên cháu đừng làm những điều cô đã làm. Vậy có nghĩa là cô đang cảm thấy hối hận vì đã lấy bố cháu à?".

Bị hiểu nhầm ý, Giang khẳng định nếu Mai Anh không phải cô bé 18 tuổi mà là một người đã trưởng thành, từng trải và va vấp thì cô nhất định không can thiệp.

Bởi hơn ai hết cô hiểu Vũ là người bội bạc như thế nào. Nhưng Mai Anh vẫn giữ ý kiến của mình và xem đàn ông ly hôn như "báu vật".

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10 trailer, Lam - vợ cũ của Việt ra Hà Nội và gặp con gái.

Lam hỏi dò Mai Anh về Giang nhưng không ngờ con gái khen vợ mới của bố hết lời. Thấy Mai Anh kể còn có thể nghiêm túc tâm sự với Giang nên Lam càng tỏ vẻ khó chịu.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10 preview, không dừng lại ở việc gặp con gái, Lam còn tổ chức cuộc gặp gỡ với Việt và Giang.

Thấy bạn mình dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của Giang, lại còn quay ra chê sự già nua xấu xí của mình, Lam quay sang vợ mới của Việt nhìn với ánh mắt tức tối.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Lam và Giang có xảy ra biến?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 27/5/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 27/5/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 10 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 27/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất