| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8 trên VTV3 hôm nay 20/5

Thứ Sáu 20/05/2022 , 15:25 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 20/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8: Minh bắt gặp Mai Anh bên tình cũ của Giang. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8: Minh bắt gặp Mai Anh bên tình cũ của Giang. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Mai Anh hẹn gặp Vũ để xin lại chiếc ví mà cô đã làm rơi trên xe lúc Vũ đưa cô về.

Vũ hỏi Mai Anh đợi anh có lâu không, Mai Anh hồn nhiên nói đợi Vũ đợi bao lâu cũng được. Vũ tỏ vẻ không hài lòng, còn Mai Anh cũng ngượng ngùng xin lỗi vì đã làm phiền đến Vũ.

Cô tranh thủ mời Vũ đi cà phê, nhưng Vũ thẳng thừng từ chối nói anh không muốn uống cà phê với một cô bé. Anh tuyên bố chỉ xem Mai Anh là cháu gái.

Minh từ xa cũng đã nhìn thấy cuộc nói chuyện giữa con riêng và người yêu cũ của bạn thân. Cô khinh ra mặt, liền lấy điện thoại chụp ảnh lại và dự định sẽ đi gặp Giang để kể lại.

Giang sẽ phản ứng thế nào khi nghe được chuyện này?

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8 trailer, Việt nỗ lực làm lành với Giang và giải thích với vợ trẻ rằng không phải anh không muốn có em bé, dù là con nào thì Việt cũng yêu thương. Anh nói không muốn vì chuyện con cái mà gây áp lực cho Giang.

Trong khi đó, Thanh Lam gọi điện trách Mai Anh vì không gọi được cho con gái, thấy cú điện thoại lỡ của mẹ mà Mai Anh không thèm gọi lại.

Sau khi mắng mỏ con gái, Thanh Lam nói cô có bất ngờ cho Mai Anh và ngạc nhiên khi cô bé không tò mò muốn biết bất ngờ đó là gì.

Lam định tạo bất ngờ gì cho con gái?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 20/5/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 20/5/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 8 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 20/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.