| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7 trên VTV3 hôm nay 19/5

Thứ Năm 19/05/2022 , 17:37 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7: Mai Anh gặp chú Vũ để giải thích vì sợ bị hiểu nhầm. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7: Mai Anh gặp chú Vũ để giải thích vì sợ bị hiểu nhầm. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Buổi tối muộn, thấy con gái còn mở nhạc to ở phòng riêng, Việt định chạy sang mắng con gái một trận.

Anh cho rằng con gái riêng lớn mà chưa có ý thức, đêm hôm nhạc nhẽo xập xình ầm ĩ không cho người già nghỉ ngơi.

Nhưng Giang vội can ngăn chồng ngay, bảo thôi cứ để con gái được tự do, thoải mái theo ý mình thích. Việt ngạc nhiên khi hôm nay thấy Giang lại ngăn mình như vậy. Là người đứng giữa nên Việt cũng nhiều lúc rơi vào tình huống khó xử giữa vợ mới và con gái.

Liệu rằng cuộc sống hôn nhân của Việt và Giang có êm ấm?

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7 trailer, Mai Anh hẹn gặp chú Vũ để giải thích về cách xử sự của mình với Cẩm Giang hôm trước.

Mai Anh giải thích Giang là mẹ kế của mình. Mai Anh biết Giang không thích mình, nên mới có thái độ như thế với mẹ kế. Bản thân Mai Anh hiểu rất rõ như vậy nhưng bố thì lại luôn cho rằng con gái còn trẻ con.

Mai Anh cảm thấy hậm hực và không hiểu người lớn đang suy nghĩ gì.

Vũ biết mối quan hệ giữa mẹ kế và con riêng của chồng không bao giờ đơn giản. Vũ giải thích cho Mai Anh chuyện này có hai khả năng, một là Việt bênh vực vợ hai nên đối xử không công tâm với con riêng, còn không thì bản thân Mai Anh đang có vấn đề.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7 preview, chuẩn bị đến sinh nhật bố nên Mai Anh không muốn không khí gia đình căng thẳng thêm nữa.

Cũng là cô bé biết suy nghĩ đúng sai nên Mai Anh chủ động làm hoà với Giang.

Khi thấy Mai Anh chủ động bắt chuyện, ban đầu Giang lơ đi, coi như không nghe thấy. Lúc sau, cô mới lên tiếng, nói nếu cứ như thế này thì trông rất giống như đang bắt nạt Mai Anh.

Mai Anh nói sắp đến sinh nhật bố nên hai cô cháu hãy hoà bình với nhau. Mai Anh cũng thừa nhận Giang nói đúng, vì người trong cùng gia đình nên không mãi như thế này được.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 19/5/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 19/5/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 7 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.