| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9 trên VTV3 hôm nay 26/5

Thứ Năm 26/05/2022 , 14:34 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 26/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9: Giang biến sắc khi Mai Anh thích Vũ. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9: Giang biến sắc khi Mai Anh thích Vũ. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, asu khi những hiểu nhầm được xoá bỏ, Giang và Mai Anh trở nên thân thiết với nhau hơn.

Thậm chí, Mai Anh còn nói những chuyện mà không kể với mẹ ruột cho Giang biết. Giang cũng cảm thấy thoải mái hơn khi sống chung nhà với con riêng của chồng.

Trong một buổi nói chuyện, vì biết Giang quen với Vũ nên Mai Anh mới dò hỏi thêm thông tin về người chú này. Giang nhìn thái độ Mai Anh nên đoán ra ngay Mai Anh có tình ý với Vũ.

Giang hỏi thẳng Mai Anh có phải đang thích Vũ không thì cô bé cũng không giấu mẹ kế, thừa nhận là có tình cảm với người đó.

Giang ngay lập tức biến sắc, nói Mai Anh không thể thích Vũ được. Mai Anh cũng chưa hề biết Vũ và Giang từng là người yêu của nhau.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9 trailer, dù không muốn gặp riêng Vũ nhưng vì không muốn Mai Anh đau khổ, tổn thương vì Vũ nên Giang mới ra mặt.

Trong cuộc nói chuyện, cô nhờ Vũ hãy thẳng thừng từ chối tình cảm của Mai Anh, để con bé chấm dứt thứ tình cảm ngu ngốc. Có như thế Mai Anh vẫn từ bỏ được, còn không, sẽ không ai có thể khuyên nhủ cô bé không thích Vũ nữa.

Vũ nghe Giang nói rồi cười khẩy, hỏi giờ Giang nhờ mình với vai trò là gì, là bạn bè, đồng nghiệp hay là người yêu cũ?. Vũ cố tình xoáy sâu vào mối quan hệ xưa kia của hai người.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9 preview, Việt biết hết những người làm cùng công ty với Giang. Một lần khi xem Facebook của vợ, anh phát hiện ra ảnh đi liên hoan của cả công ty. Trong số những người đã biết, Việt nhận ra ngay Vũ là người mới.

Việt đem ảnh hỏi Giang thì cô nói rằng người này là sếp mới của mình. Giang không hề nhắc đến chuyện có quen biết Vũ từ trước hay thậm chí hai người từng là người yêu của nhau. Việt nhìn Vũ thấy rất khả nghi vì ánh mắt anh ta nhìn Giang.

Giang ngay lập tức tìm cách lảng tránh đi ngay, không chờ Việt hỏi thêm nữa. Nhưng chính Việt cũng nói giờ phải quản lý vợ chặt hơn, vì thấy Vũ rất đáng ngờ.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 26/5/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 26/5/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 9 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 26/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.