| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14 trên VTV3 hôm nay 10/6

Thứ Sáu 10/06/2022 , 14:42 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14: Giang vừa ngạc nhiên vừa buồn cười khi thấy Việt cắt bỏ bộ râu. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14: Giang vừa ngạc nhiên vừa buồn cười khi thấy Việt cắt bỏ bộ râu. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Vũ phải nhập viện vì ngộ độc chiếc bánh kem vợ cũ gửi đến.

Minh không rõ tại sao lại có mặt trong phòng bệnh của Vũ và bất ngờ đụng độ với Hào. Thấy Minh, Hào rất khó chịu, chất vấn cô có phải người làm anh trai mình ra nông nỗi này hay tới đây để sàm sỡ Vũ.

Minh sẽ đối đầu với Hào ra sao?

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14 trailer, Lam không còn cớ để "hành" Giang nhưng bất ngờ đưa ra đề nghị cho Mai Anh làm người mẫu đóng quảng cáo trong TVC mới.

Khi Giang thắc mắc có phải Mai Anh nhờ mẹ xin vai, Lam khó chịu ra mặt. "Cô nói như vậy có vẻ như cô không ưa con nhỏ. Có thể con nhỏ chưa kịp nói với cô nhưng chuyện này nó chỉ cần nói với mẹ nó là đủ", Lam nói.

Giang sẽ đồng ý với với đề nghị của Lam?

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14 preview, để chiều lòng vợ trẻ, Việt quyết định bỏ đi bộ râu gắn bó hàng chục năm.

Đi làm về muộn, Giang bất ngờ khi thấy 'giao diện' mới của chồng. Lúc đầu, Giang tỏ vẻ ngạc nhiên nhưng sau đó bật cười vô cùng hài lòng về quyết định này của chồng.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 10/6/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 10/6/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 14 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất