| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17 trên VTV3 hôm nay 23/6

Thứ Năm 23/06/2022 , 16:04 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 23/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17: Việt thất vọng khi Giang giấu chuyện người yêu cũ . Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17: Việt thất vọng khi Giang giấu chuyện người yêu cũ . Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi biết con gái vừa trải qua cú sốc tình cảm, Việt cố gắng lấy lại bình tĩnh để nói chuyện với con. Từ trước đến nay, hai bố con cũng chưa lần nào có dịp ngồi tâm sự lâu với nhau như thế.

Việt nói anh biết Mai Anh ra Hà Nội vì muốn ở với anh. Mai Anh thừa nhận đúng là như vậy, nhưng đúng là trong trường hợp Việt không cảm thấy phiền khi có con gái ở bên.

Mai Anh biết Việt chờ con gái đủ 18 tuổi mới đi lấy vợ mới. Mai Anh nhận ra mình chỉ là cục nợ của bố.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17 trailer, chuyện Giang và Vũ là người yêu cũ của nhau cuối cùng cũng không giấu được lâu.

Từ Mai Anh, Lam rồi đến Việt đều biết chuyện. Trước đó, Giang đã định nói với Việt nhưng cô lại bị mẹ ngăn cản.

Trong cuộc nói chuyện với nhau, Giang khóc vì sợ Việt hiểu nhầm mình giấu diếm chuyện qua lại với người yêu cũ. Việt nói với vợ chuyện từng yêu ai trong quá khứ là việc bình thường, nhưng chính vì Giang giấu anh nên anh mới đâm ra suy nghĩ, nghi ngờ.

Giang khóc, nói với chồng thực sự không phải cô muốn giấu anh. Và mọi chuyện giữa Giang và Vũ ở hiện tại cũng không như những gì mọi người nghĩ.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17 preview, công ty của Lam là đối tác lớn của công ty Vũ. Hiện tại, cả hai còn đang hợp tác ở một dự án lớn.

Công ty của Lam có đặt hàng công ty Vũ thực hiện một quảng cáo sản phẩm. Mọi việc cũng đã chuẩn bị xong xuôi.

Tuy nhiên, sau khi biết chuyện Mai Anh bị Vũ phũ phàng và từ chối tình cảm, khiến con bé bị tổn thương, Lam đã đến công ty gặp Vũ nói chuyện.

Lam nói nếu Vũ có con và khi nó bị người khác chà đạp thì mới hiểu được cảm giác của người làm cha, làm mẹ.

Lam đòi huỷ hợp đồng với công ty Vũ vì lý do trên. Hoặc chính Lam lấy cớ đó để chấm dứt hợp đồng vì trước đó, Lam ký hợp đồng chỉ vì muốn "hành hạ" Giang. Thực chất cô vẫn đang hợp tác với công ty quảng cáo khác.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 23/6/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 23/6/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 17 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 23/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.