| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24 VTV3 hôm nay 15/7

Thứ Sáu 15/07/2022 , 17:23 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 15/7/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, bé Cún gặp tai nạn rách trán khi Vũ nhờ một người trông hộ.

Giang biết tin liền vội vã chạy vào bệnh viện và được thông báo, bé Cún phải khâu 3 mũi.

Ngay sau đó, Vũ cũng kịp đến bệnh viện và hỏi han tình hình. Cách xưng hô của Vũ- Giang khiến nhiều người lầm tưởng bé Cún chính là con ruột của hai người.

Trước đó, Vũ tìm hiểu và biết bố bé Cún sau khi hết hạn visa xuất khẩu lao động đã tìm cách ở lại. Chính vì thế, Vũ nhận trách nhiệm nuôi bé Cún trong trường hợp bố bé không trở về. Giang đồng ý với phương án này của Vũ vì dù sao cô cũng là người đã có gia đình, nên việc chăm sóc bé Cún không tiện.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24 trailer, Việt đã có cuộc trò chuyện xúc động với con gái Mai Anh.

Anh nghẹn ngào nói với con gái: “Không phải ai sinh ra cũng đã biết làm bố ngay. Ai cũng đều bỡ ngỡ và bố cũng vậy. Bố không biết phải nói gì, phải làm gì cũng không biết phải gương mẫu thế nào để dạy con. Việc bố mẹ gửi con về ông bà nội cũng thế, không phải bố mẹ không yêu con, không thương con, không nhớ con mà vì lúc đó thực sự rất khó khăn. Công việc của bố mẹ rất bận rộn, thời gian ăn còn không có nên làm sao mang con theo được nên bố mẹ sợ con sẽ vất vả, khổ sở. Nhưng bố phải nói thật, lúc đó bố không hiểu nhiều về trách nhiệm nhưng giờ bố đã khác rồi, bố đã thay đổi rồi”.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24 preview, Lam mời cả Giang và Việt tới tân gia nhà mới.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24: Lam 'nóng mặt' khi thấy Giang và chồng cũ tình càm bên nhau. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24: Lam 'nóng mặt' khi thấy Giang và chồng cũ tình càm bên nhau. Ảnh chụp màn hình

Giang từ chối lời mời dùng bữa của Lam và nói tối về nếu đói đã có Việt lo. Bên cạnh đó, cô còn không ngớt lời khen ngợi chồng trước sự tức tối của Lam.

Thấy vậy, Lam tìm cách chọc phá khi nhắc tới Vũ và hỏi Giang lý do Vũ chưa tới dự tân gia dù cô đã có lời mời. Việc Lam nhắc tên Vũ khiến Việt và Giang không khỏi lúng túng.

Liệu Giang sẽ trả lời Lam thế nào?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 15/7/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 15/7/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 24 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 15/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.