| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25 trên VTV3 hôm nay 21/7

Thứ Năm 21/07/2022 , 17:29 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 21/7/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25: Giang khóc như mưa khi phải chia tay Cún. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25: Giang khóc như mưa khi phải chia tay Cún. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, lấy cớ ở chung với con gái, Lam năm lần bảy lượt tìm cách để kéo Việt về phía mình.

Sau khi ly hôn, Lam vui thú với cuộc sống riêng nhưng kể từ khi thấy chồng cũ kết hôn, có vợ mới trẻ đẹp, cô ta đem lòng ghen tị.

Lam lợi dụng con gái để có cơ hội được gặp Việt thường xuyên, nhằm khiến Giang ghen tức. Cuối cùng, Việt không thể chịu đựng được sự vô lý, tai quái của Lam nên đã phải ra "tối hậu thư".

Việt nói nếu Lam còn đi quá giới hạn nữa thì cả hai sẽ không còn nhìn mặt nhau. Nếu như không có Mai Anh thì chắc chắn Việt và Lam đã không còn bất cứ mối quan hệ nào nữa sau khi chia tay.

Vì con gái nên Việt mới chấp nhận để Lam hành xử như vậy. Nhưng từ giờ anh sẽ không để Lam tự tung tự tác như trước nữa. Nghe Việt nói, Lam nín thinh.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25 trailer, sau khi đón bé Cún, con của Thu - cô em gái thân thiết của Vũ và Giang lên ở cùng với Vũ, cũng đến lúc bố đẻ của cháu bé đến đón con.

Ngày ở bến xe, Giang khóc hết nước mắt khi phải chia tay với cậu bé. Bố ruột của Cún đã lên đón con trai, sẽ đưa cậu bé về ở với mình và ông bà nội.

Giang cứ lần lữa không muốn chia tay bé Cún, còn Vũ cũng xúc động khi phải rời xa cậu bé. Giang khóc và còn nói với theo nếu không nuôi được cậu bé thì hãy đưa lên cho con.

Việt đứng cạnh Giang, ôm và vỗ về, an ủi cho vợ.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25 preview, trước đây, Vũ đã phụ tình Giang để cưới một người khác. Nhìn ngoài, Vũ bị cho là kẻ phản bội, tham phú phụ bần, chạy theo con gái nhà giàu mà bỏ Giang.

Thế nhưng, càng về sau, lý do mà Vũ làm vậy đã được hé lộ dần. Hoá ra, vì bị bố thúc ép chuyện kiếm tiền, mong con cái giàu nhanh nên Vũ mới lao vào kiếm tiền, rồi bị lừa gạt, gánh trên vai một đống nợ.

Cũng chính vì khoản nợ này mà Vũ buộc phải cưới người mình không yêu, để gia đình vợ cho tiền trả nợ.

Em trai Vũ đã lên tiếng trách móc bố, đổ tại chính vì ông mà cuộc sống của cả hai anh em mới bế tắc như vậy.

Vũ thì ngồi im không nói năng gì. Còn bố của Vũ vẫn cho rằng từ trước đến nay mình làm thế là đúng.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 21/7/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 21/7/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 25 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 21/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi- yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Tuyển Croatia liệu có lách qua khe cửa hẹp tại EURO 2024?

Tuyển Croatia sẽ đối đầu tuyển Ý tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Luka Modric và các đồng đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội nào để đi tiếp.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất