| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27 VTV3 hôm nay 28/7

Thứ Năm 28/07/2022 , 14:57 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/7/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27: Việt phát cáu khi Lam và Trâm nói xấu vợ anh

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27: Việt phát cáu khi Lam và Trâm nói xấu vợ anh

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi biết Vũ ra ngoài Bắc và mở công ty truyền thông riêng, Trâm cũng đôi lần ra Hà Nội để tìm gặp lại chồng cũ. Cô ta vẫn tức tối vì chuyện Vũ quyết định ly dị mình.

Sau đó, khi phát hiện Giang cùng làm với công ty của Vũ thì Trâm lại càng ghen tuông, quyết trả thù cả hai người. Trong lần ra Hà Nội này, công ty truyền thông của Trâm chính là đối thủ của công ty truyền thông của Vũ.

Vũ nói chuyện với Giang về việc này. Vũ lo lắng Trâm sẽ lại gây phiền phức cho Giang còn Giang thì khá thản nhiên, cho rằng việc cạnh tranh trên thương trường là chuyện bình thường và cô cũng chẳng việc gì phải sợ sệt Trâm.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27 preview, cả Trâm và Lam đều mang trong lòng nỗi ghen tức với Giang. Với Trâm, cô cho rằng Giang chính là lý do để Vũ quyết định ly dị với mình, rồi chuyển ra Bắc để làm việc.

Trâm nghĩ Giang tức tối vì bị Trâm cướp mất bạn trai nên quyết định phá vỡ hôn nhân của hai người. Trong khi đó, thấy Giang hạnh phúc bên chồng cũ là Việt, Lam cũng không thể đứng yên nhìn.

Dù thực chất Lam cũng chẳng còn tình cảm gì với Việt nhưng cô ta vẫn cố tình muốn kéo Việt về lại với mình.

Cả hai đều nói xấu Giang trước mặt Việt. Trâm đưa ra việc Giang cắt tay tự tử để níu kéo Vũ còn Lam thì cố tình nói xấu cả Vũ, nói anh tham phú phụ bần.

Tức giận vì việc cả Lam và Trâm nói xấu vợ trước mặt mình, Việt không nhịn nổi nên đã đứng dậy mắng xối xả 2 người.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27 trailer, vừa gặp lại nhau, Trâm ngay lập tức hạ nhục Giang. Nhưng Giang cũng không phải dạng vừa.

"Hạ nhục người khác cũng không làm mình cao sang hơn. Chị càng nói tôi càng cảm thấy chị càng đáng thương. Tôi và chị không liên quan gì đến nhau. Tôi không tranh cướp cái gì của chị cả. Tốt nhất cư xử với nhau như người có học, nói những câu vô văn hóa chỉ khiến người ta đánh giá mình thôi. Tôi không nói không phải vì tôi không biết mà có những người không đáng để tôi đáp lời" - Giang lên mặt nói thẳng với Trâm.

Trâm bảo vì Giang mà Vũ mới ly dị mình còn Giang thì nói cũng chính vì Trâm mà Vũ bỏ mình đấy thôi. Đáng ra cả Giang và Trâm đều bị phụ bạc thì phải ở cùng một phe, đồng cảm với nhau chứ không phải lại đối đầu nhau như thế này.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 28/7/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 28/7/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 27 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Tuyển Croatia liệu có lách qua khe cửa hẹp tại EURO 2024?

Tuyển Croatia sẽ đối đầu tuyển Ý tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Luka Modric và các đồng đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội nào để đi tiếp.

Quảng Trị Marathon 2024 - Nơi hội tụ của các Câu lạc bộ Runners

Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa là một trong những giải chạy thu hút được đông đảo các Câu lạc bộ Runners trên cả nước cùng về tranh tài.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất