| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26 VTV3 hôm nay 22/7

Thứ Sáu 22/07/2022 , 18:38 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/7/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26: Bố Vũ làm loạn khi biết Giang làm cùng công ty. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26: Bố Vũ làm loạn khi biết Giang làm cùng công ty. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau những rắc rối, lằng nhằng do Lam - vợ cũ của Việt gây ra, giờ Giang mới bình tâm để nghĩ đến chuyện có con. Vì Việt cũng đã khá lớn tuổi nên Giang cũng có chút lo lắng cho việc con cái.

Trong bữa ăn, Giang chuẩn bị cho Việt nhiều món ăn để tẩm bổ. Cô thậm chí còn đi xem phong thủy để có lợi cho việc có con. Giang canh giờ, canh ngày và giục Việt sớm "tiến hành" để thành công.

Việt thì cũng vui vẻ chiều theo ý Giang, nhưng anh cũng nói với cô, muốn chuyện con cái theo tự nhiên.

Giang thì không đồng ý như vậy. Cô cũng mong muốn sớm sinh cho Việt một đứa con.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26 trailer, Ông Tiện vốn không ưa gì Giang. Trước đây, chính ông Tiện đã bắt Giang không được qua lại hay có bất cứ liên lạc nào nữa khi Vũ kết hôn với Trâm.

Lần trước, ông Tiện đã nghi ngờ chuyện Giang làm cùng công ty với Vũ nhưng bị Vũ phủ nhận. Tuy nhiên, lần này ông Tiện đã biết chính xác Giang là nhân viên trong công ty của Vũ.

Ông làm loạn lên, nói Vũ và Giang "tình cũ không rủ cũng tới". Ông Tiện cũng đổ tại vì Giang mà Vũ mới ly hôn với vợ.

Ông Tiện nói nếu không vì Vũ cứ mê muội, chạy ra đây làm việc để gặp Giang thì giờ đã ngồi ghế to ở công ty truyền thông nhà vợ. Vũ thì ra sức giải thích với bố việc Giang là nhân viên của mình hoàn toàn là tình cờ.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26 preview, Minh Minh và Quang Hào đúng là một cặp oan gia ngõ hẹp. Cả hai thường xuyên chạm mặt nhau ở tình huống vô cùng trớ trêu.

Hào hiểu nhầm Minh Minh là bà chị ghê gớm, đanh đá, lắm chuyện và mạnh mẽ như đàn ông. Minh Minh thì cũng không hề ưa cậu thanh niên suốt ngày đi gây sự với mình.

Tuy nhiên, dường như không được gặp Hào thì Minh Minh lại thấy nhớ nhung. Cô cố tình đến quán phở của cậu phi công trẻ.

Thế nhưng, lần này Minh Minh bị thất vọng tràn trề. Vì có việc nên ông chủ trẻ của quán phở đã không có ở quán.

Minh Minh thất vọng nhưng vì đã trót gọi phở nên đành phải ngồi ăn.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 22/7/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 22/7/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 26 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Tuyển Croatia liệu có lách qua khe cửa hẹp tại EURO 2024?

Tuyển Croatia sẽ đối đầu tuyển Ý tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Luka Modric và các đồng đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội nào để đi tiếp.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất