| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5 trên VTV3 hôm nay 12/5

Thứ Năm 12/05/2022 , 16:08 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 12/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5: Mẹ vợ căn dặn Việt trước khi về quê. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5: Mẹ vợ căn dặn Việt trước khi về quê. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi con gái lấy chồng, mẹ của Giang từ vùng quê ở miền cao lên thành phố thăm con gái. Bà cũng bất ngờ khi thấy Mai Anh - con riêng của Việt sống chung với hai vợ chồng.

Sự xuất hiện của mẹ Giang cũng đảo lộn cuộc sống ở nhà Việt - GIang. Mai Anh thì tất nhiên không thích việc mẹ của Giang ở đây. Trong một lần, Mai Anh nghe được chuyện Giang và mẹ Giang nói với nhau.

Việt đi ngang qua thấy con gái đứng đó vội kéo lên. Nhưng Mai Anh cố tình làm to chuyện, nói rằng Giang và mẹ đang có âm mưu cướp tài sản của Việt.

Việt cố kéo con gái lên nhưng không được, Mai Anh vẫn cố tình nói Giang và mẹ đang bàn kế sinh con rồi sẽ đẩy Mai Anh ra khỏi nhà.

Việt bảo con gái trẻ con nhưng Mai Anh bảo cô bé đã 18 tuổi, 12 năm sống với ông bà, 3 năm sống với bố, 3 năm sống với mẹ thì làm sao trẻ con được nữa.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5 preview, cứ nghĩ con gái lấy được chồng rồi sẽ bớt khổ, nhưng mẹ của Giang lại không thể ngờ rằng con gái rơi vào tình cảnh sống với con riêng của chồng và trở thành mẹ ghẻ.

Ở nhà Việt - Giang mấy hôm nhưng mẹ Giang đã chứng kiến đủ thứ mâu thuẫn trong cuộc sống chung.

Trước khi về, mẹ Giang dặn dò Việt đừng toàn tâm toàn ý hết với con gái riêng. Giang cũng là đứa ít nói, ít chia sẻ. Ngay cả việc Việt nói chuyện riêng với vợ cũ Giang cũng biết nhưng không nói lại.

Mẹ Giang bảo Giang không nói lại không có nghĩa là cô vui vẻ chấp nhận. Việt nói mẹ vợ cứ yên tâm.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5 trailer, sau khi biết Vũ trở thành Giám đốc mới ở công ty mình, Giang vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, dù bằng mặt không bằng lòng nhưng vì là cấp dưới, Giang vẫn phải nghe và làm việc cùng Vũ.

Trong cuộc họp, sau khi nghe Giang báo cáo xong, Vũ có hỏi vặn lại cô. Giang tự tin nói nội dung các chương trình do công ty sản xuất không hề thua kém so với các bên khác. Nhưng Vũ thì lại hỏi ngược lại rằng vậy, nghĩa là "không kém hơn" hay "hay hơn".

Giang hơi khựng lại với câu hỏi của Vũ. Rõ ràng anh ta đang cố tình trêu tức cô.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 12/5/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 12/5/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 5 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 12/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.