| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6 trên VTV3 hôm nay 13/5

Thứ Sáu 13/05/2022 , 14:52 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 13/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6: Vũ vẫn tìm cách tiếp cận riêng với Giang. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6: Vũ vẫn tìm cách tiếp cận riêng với Giang. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, công ty tổ chức tiệc liên hoan, Minh bất ngờ đứng dậy nói lý do vì sao mình lại hận đàn ông đến thế.

Cô nói về bản thân nhưng thực chất là nói thay cho Giang và "ám chỉ" người đàn ông bội bạc là Vũ.

Họ đã có mối tình 10 năm, Giang dành hết thanh xuân, cống hiến, chờ đợi để rồi một ngày Vũ dứt áo ra đi với một người phụ nữ khác. Mặc dù, chuyện này chỉ có 3 người biết nhưng Vũ vẫn cảm thấy bị "muối mặt" trước toàn bộ nhân viên.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6 trailer, Vũ vẫn luôn tìm cách tiếp cận riêng người yêu cũ ở công ty với tư cách sếp và nhân viên.

Vũ mượn cớ công ty sắp có sự thay đổi và cần sự tư vấn của Giang. Giang cũng vui vẻ đồng ý vì là việc của công ty. Sau đó, cô xin phép nếu không còn chuyện gì thì ra ngoài làm việc, nhưng bỗng dưng cô đứng khựng lại như đang muốn nói điều gì với Vũ.

Điều Giang muốn nói là gì?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 13/5/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 13/5/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 6 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 13/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.