| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập cuối VTV3 hôm nay 15/9

Thứ Năm 15/09/2022 , 16:34 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập cuối sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 15/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập cuối: Giang vui vì con của cô và Việt có thể cứu được Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập cuối: Giang vui vì con của cô và Việt có thể cứu được Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập cuối

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập cuối sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau nhiều lần vụng trộm qua đêm với nhau, Minh Minh và Quang Hào không ngờ lại để lại hậu quả.

Minh Minh gặp vấn đề sức khoẻ và đi khám thì vô tình bị bác sĩ mắng vì sao lại uống rượu nhiều để ảnh hưởng đến con.

Lúc này, cả Minh và Hào đều ngớ người ra, không hiểu bác sĩ đang nói chuyện gì. Minh Minh chưa bao giờ nghĩ đến việc lấy chồng, nữa là việc có con. Bây giờ, cô nàng không biết xử trí ra sao.

Đối với Hào, từ trước đến nay Hào đều mong muốn yêu nghiêm túc và tiến đến hôn nhân với Minh. Nhưng Minh thì lại khác. Tuy nhiên, giờ cả hai đã có con với nhau thì mọi chuyện chắc chắn không còn như cũ.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập cuối preview, để cứu sống Mai Anh, Việt và Lam cần có thêm một đứa con nữa.

Sau khi em bé ra đời, bác sĩ sẽ lấy tế bào gốc từ cuống rốn của em bé để ghép vào tuỷ cho Mai Anh. Và đây cũng là cách cuối cùng để cứu cô Mai Anh.

Tuy nhiên, mọi hy vọng đều sụp đổ khi Lam không thể có con được nữa. Đúng lúc này, Giang lại mang bầu. Một cánh cửa hy vọng mới lại mở ra.

Việt đã đến gặp bác sĩ để nói chuyện và được biết có khả năng em bé của Việt và Giang có thể cứu được Mai Anh.

Dù tỷ lệ phần trăm hợp không nhiều nhưng cả hai vẫn rất đang hy vọng là tế bào gốc từ cuống rốn của em bé sẽ hợp để ghép cho Mai Anh.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập cuối trailer, Trâm và Vũ trước đây chưa bao giờ có thể bình thường được với nhau kể từ khi hai người ly hôn.

Trâm luôn trong trạng thái dằn vặt, chì chiết và hằn học với Vũ vì cô cho rằng, Vũ không hề đến với mình vì tình yêu mà chỉ vì tiền.

Thêm vào đó, mối quan hệ cũ giữa Vũ và Giang luôn khiến Trâm ghen tuông mù quáng.

Nhưng hiện tại, cả hai đã xoá bỏ được hiểu nhầm, dần dần mở lòng với nhau hơn. Thực sự, Vũ có yêu Trâm và thậm chí sau khi chia tay, Vũ vẫn còn tình cảm với vợ cũ. Trâm cũng vậy.

Thời gian này, Vũ và Trâm đều dành sự quan tâm cho nhau. Vũ không muốn Trâm cứ mãi một mình như vậy. Còn Trâm thì muốn cho Vũ thấy cô vẫn cần có Vũ ở bên.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập cuối Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 15/9/2022 trên kênh VTV3 để đón xem kết cục của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập cuối

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 40 (tập cuối) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 15/9/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập cuối

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 40 (tập cuối) trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 15/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.