| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36 VTV3 hôm nay 1/9

Thứ Năm 01/09/2022 , 15:26 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36: Mẹ Giang lo lắng cho cuộc sống của con gái. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36: Mẹ Giang lo lắng cho cuộc sống của con gái. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, ông Tiện đến tận công ty của Minh nhưng lại tìm Ngọc, nhân viên của Minh.

Ông Tiện nói phát hiện ra sợi tóc ở phòng ngủ của Hào và nghĩ ngay đến Ngọc. Ông Tiện hớn hở mừng ra mặt khi nghĩ con trai mình đã có bạn gái.

Minh Minh đứng gần đó nghe thấy hết mọi chuyện nhưng lảng tránh bỏ đi. Đúng lúc này thì Hào lại đến. Cả hai đang ôm nhau tình tứ thì bị ông Tiện và Ngọc bắt gặp.

Ngay lập tức, Minh Minh tung một cái tát vào Hào. Có vẻ như cô chưa sẵn sàng công khai mối quan hệ này.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36 preview, ở xa con gái, bà Thanh lúc nào cũng lo lắng cho Giang.

Biết con gái đã vất vả từ xưa, yêu đương bao lâu rồi bị Vũ phụ bạc, rồi đến khi lấy chồng thì lại lấy phải Việt đã có một đời vợ và con riêng.

Rồi khi biết Mai Anh bị bệnh, bà Thanh lại than trời đất vì sao số con gái mình lại khổ như vậy. Khi gọi điện hỏi han Việt, thì bà Thanh vô tình nghe thấy Việt gọi tên Lam.

Bà Thanh sốt vó lên, hỏi chồng không hiểu vì sao khi nói chuyện với mình mà Việt lại đi gọi tên vợ cũ rõ như vậy. Bà Thanh lo lắng không biết con gái có gặp chuyện gì không.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36 trailer, Mai Anh vẫn đang nằm điều trị ở bệnh viện vì căn bệnh ung thư máu.

Từng ngày nhìn con gái vật vã chống chọi với bệnh tật, Lam không thể nào chịu đựng được. Ngoài việc Việt có thể ghép tế bào gốc cho con gái thì còn có thêm một cách nữa đó là Lam và Việt có thêm một đứa con chung.

Khi đứa bé này sinh ra thì sẽ cấy ghép tế bào gốc từ cuống rốn cho Mai Anh.

Lam vẫn năn nỉ xin cả Giang và Việt hãy cho cô và Việt có thêm một đứa con. Đứa con này sẽ tạo ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và Lam sẽ nhờ người mang thai hộ. Lam cũng hứa sẽ không bắt Việt chịu trách nhiệm gì.

Nếu như Giang không nỡ từ chối thì Việt lại nhất quyết không làm. Nhưng anh cũng không nỡ nhìn con gái chết trẻ như vậy. Một lần nữa, Lam lại cầu xin Việt hãy có con với nhau để Mai Anh có thêm cơ hội.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 1/9/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 1/9/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 36 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.