| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37 VTV3 hôm nay 2/9

Thứ Sáu 02/09/2022 , 14:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 2/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37: Giang vui ra mặt khi Việt nhắn sẽ về quê đón cô. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37: Giang vui ra mặt khi Việt nhắn sẽ về quê đón cô. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Giang vui ra mặt khi nhận được tin nhắn của Việt báo sẽ về quê đón cô lên thành phố.

Mẹ Giang cũng vui mừng không kém. Bà cho rằng mọi chuyện cũ đều là hiểu lầm, Việt về đón Giang có nghĩa là anh đã chọn cô chứ không phải Lam và đã sắp xếp chuyện của Mai Anh đâu vào đấy nên khuyên con gái đừng suy nghĩ nhiều.

Chứng kiến cuộc nói chuyện của hai mẹ con Giang, bố Giang cũng thầm mừng cho con gái. Dù không nói ra hay thể hiện bằng hành động nhưng bố Giang vẫn luôn âm thầm dõi theo từng bước chân của cô.

Khi Giang đột nhiên trở về quê, dù đã ngầm đoán được cuộc hôn nhân của con gái đang có vấn đề nhưng bố Giang vẫn động viên, trấn an để bà Thanh bớt lo lắng cũng như không gây thêm áp lực cho Giang.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37 preview, Mai Anh vẫn tiếp tục quá trình điều trị và tình hình có vẻ khả quan hơn.

Cô bé đã khoẻ hơn và có thể ra khỏi phòng bệnh. Nhằm giúp con gái khuây khỏa, Việt đề nghị cả nhà đi dạo phố và ăn kem.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37 trailer, Trâm và Vũ cuối cùng cũng đã có thể ngồi nói chuyện bình tĩnh và thân tình với nhau.

Trâm thể hiện sự quan tâm tới chồng cũ khi hỏi han và chủ động đề nghị đi hâm nóng đồ ăn cho Vũ. Dù Vũ từ chối nhưng Trâm vẫn kiên quyết: “Chắc bố về muộn đấy, anh ăn trước đi. Em làm điều này hoàn toàn là do em muốn, anh không phải áp lực”.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 2/9/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 2/9/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 37 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 2/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.