| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 7 trên VTV3 hôm nay 20/11

Thứ Hai 20/11/2023 , 19:55 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 20/11/2023.

Review phim

Trong tập 7 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi giúp công ty ký được hợp đồng với ông Quảng, Lâm đã quyết định xin nghỉ việc. Lâm có tình cảm với Dương nhưng vẫn nói lời chia tay chỉ vì những cám dỗ trong công việc.

Tùng e ngại ông Quảng sẽ không đồng ý chuyện tình cảm với Dương. Ảnh CMH

Tùng e ngại ông Quảng sẽ không đồng ý chuyện tình cảm với Dương. Ảnh CMH

Tùng khuyên Lâm nên tiếp tục tiến tới với Dương, dù sao cũng đã nghỉ việc nên không có gì phải sợ.

Lâm thì e ngại vì biết ông Quảng sẽ không đồng ý chuyện tình cảm này. Lâm không dám đối đầu với ông Quảng.

"Chuyện này cứ như châu chấu đá voi" - Lâm thở dài. Tùng hiểu ý Lâm nhưng cũng nhận ra mỗi khi Lâm nhìn thấy Dương lại không cầm lòng được.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 7, Dương được bố Lực lên thăm và thay giúp bóng đèn ngoài hiên nên rất vui.

Ông Lực nói chuyện với Dương về việc từ chối nhận căn chung cư được tặng. Ảnh CMH

Ông Lực nói chuyện với Dương về việc từ chối nhận căn chung cư được tặng. Ảnh CMH

Dương tấm tắc khen bố Lực. Ông Lực cũng nhắc đến việc Dương từ chối nhận căn chung cư mà bố đẻ mua cho. Dương lấy lý do cô chẳng thiếu thốn gì nên không cần nhận món quà to như vậy.

"Con không nhận có nghĩa con vẫn còn đang giận, vẫn còn một phần tổn thương. Nếu vì con nghĩ cho bố thì không cần thiết phải làm thế đâu" - ông Lực khuyên bảo Dương.

Ông Lực mong Dương luôn vui vẻ và hạnh phúc. Dương lại kể cho bố Lực nghe chuyện mình đang thất tình.

"Người ta đặt con lên bàn cân, thấy bên kia quyền lợi nhiều hơn mà ít rắc rối thế là người ta đá bay con luôn không mảy may nghĩ ngợi gì" - Dương tâm sự với bố Lực.

Cũng trong tập 7, Nguyệt vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu với Tùng. Nhưng Dương lại tình cờ bắt gặp Tùng đang đi cùng một cô gái khác với những cử chỉ thân mật. Dương bắt đầu hoài nghi tấm chân tình của Tùng dành cho cô bạn thân của mình.

Dương lo lắng Tùng 'cắm sừng' Nguyệt. Ảnh CMH

Dương lo lắng Tùng "cắm sừng" Nguyệt. Ảnh CMH

Trong khi đó, Tùng vẫn nhắn tin tình cảm với Nguyệt. Nguyệt nhờ Tùng gửi lời cảm ơn đến Lâm vì đã tặng một chiếc bánh rất xinh và ngon. Lâm lại không biết gì về chiếc bánh mà Nguyệt nói.

Tùng vẫn nhắn tin tán tỉnh Nguyệt. Ảnh CMH

Tùng vẫn nhắn tin tán tỉnh Nguyệt. Ảnh CMH

Suy nghĩ về những lời khuyên của Tùng, Lâm dường như muốn chinh phục Dương một lần nữa. Chị quản lý quán cà phê Dương làm việc phát hiện ra một lời nhắn đầy tình cảm như thể dành cho Dương: "Tôi thích một cô gái rạng rỡ như ánh mặt trời".

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 7 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 20/11/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 7

Tập 7 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 20/11/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 7 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 20/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.