| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 6 trên VTV3 hôm nay 15/11

Thứ Tư 15/11/2023 , 15:17 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 15/11/2023.

Review phim

Trong tập 6 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, phong thư chứa hình ảnh và các tài liệu mà ông Quảng cho người thu thập, điều tra về quá khứ của Lâm, được ông đưa cho Dương. Tuy nhiên, Dương không bóc mà vứt nó vào thùng rác. Không ngờ, Nguyệt lại nhìn thấy và nhặt vào phòng.

Dương quyết định mở phong thư về tài liệu thu thập về Lâm. Ảnh chụp màn hình

Dương quyết định mở phong thư về tài liệu thu thập về Lâm. Ảnh chụp màn hình

Vì thế, cả Dương và Nguyệt quyết định cùng phong thư. Bên trong chứa hình ảnh Lâm khá thân thiết với người chị tên Ái Phi - chính là người mà Lâm từng yêu đơn phương một thời gian ngắn trước đây.

Đáng nói, trong đó có bản hợp đồng chuyển nhượng thể hiện căn nhà mà Lâm đang ở, chủ cũ chính là chị Ái Phi.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 6, sau khi thất tình và thất vọng về Lâm, Dương đã đi uống rượu. Nguyệt dìu Dương về, không ngờ gặp Lâm ở dưới sân.

Lâm đứng đợi Dương và thấy Nguyệt  đang dìu cô về. Ảnh chụp màn hình

Lâm đứng đợi Dương và thấy Nguyệt  đang dìu cô về. Ảnh chụp màn hình

Tại sao sau chia tay, Lâm vẫn còn đến gặp Dương?

Cũng trong tập 6, ông Quảng lại hẹn gặp Dương. Ông thừa nhận mình đã có những sai lầm nên bây giờ ông muốn bù đắp cho Dương.

Tuy nhiên, Dương nói mình đang rất đủ đầy, có bố của mình rồi: "Một cốc nước đầy thì cần gì rót thêm nữa hả bác?".

Ông Quảng nhắc nhở Dương mới là ruột thịt của mình. Ảnh chụp màn hình

Ông Quảng nhắc nhở Dương mới là ruột thịt của mình. Ảnh chụp màn hình

Ông Quảng nhắc lại Dương mới là máu mủ, ruột thịt của mình. Dương nói thẳng không cảm nhận thấy tình yêu của ông Quảng dành cho mình.

Cô vừa khóc, vừa nhắc lại chuyện quá khứ ông Quảng bắt mẹ cô phá thai. Khi cô được 4 tháng, ông Quảng đã rời đi vì không muốn vướng bận gì.

Như Dương đã tâm sự với Lâm trước đây, cô có người bố hiện tại tuy không sinh ra cô nhưng là người bố tuyệt vời hơn cả tưởng tượng của cô. Người đó không có nhiều tiền nhưng là người mua cho cô cây kẹo bông đầu tiên trong cuộc đời, là người luôn khích lệ cô tiến về phía trước.

Dương kể, người bố này đã bù đắp cho Dương tất cả những thiếu thốn tuổi thơ trước đó, biến cô trở thành cô con gái cực kỳ hạnh phúc.

Đó chính là lý do mà cô nói cô đang có bố của mình và đang rất đủ đầy. Cô không cần thêm một người bố từng muốn mẹ cô phá thai như ông Quảng.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 15/11/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 6

Tập 6 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 15/11/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 6 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 15/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.