| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV3

Trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 trên VTV3 hôm nay 11/7

Thứ Ba 11/07/2023 , 16:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 11/7/2023.

Review phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44

Trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, từ trước đến nay, Bát luôn giữ thói lưu manh, côn đồ, ăn gian nói dối, không chịu làm mà chỉ chăm chăm tìm cách đi lừa người khác.

Lên thành phố, Bát ăn vạ từ chị gái - Luyến, bà Tình rồi thậm chí còn lợi dụng, dụ dỗ Thạch đi bán thận. Dù được mọi người khuyên ngăn, thậm chí cả mắng chửi, doạ nạt, Bát vẫn không bỏ được tính cách đê tiện đó của mình.

Nhưng sau khi bị bọn mua bán nội tạng đâm cho thừa sống thiếu chết, Bát dường như đã biết sợ. Tỉnh lại trong bệnh viện, Bát bỗng dưng biết nghĩ hơn. Thấy bà Tình ngồi giảng giải, Bát cũng im lặng lắng nghe chứ không còn thái độ nhơn nhơn như trước.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44: Bát thay đổi sau lần 'thừa sống thiếu chết'. Ảnh chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44: Bát thay đổi sau lần "thừa sống thiếu chết". Ảnh chụp màn hình

Thấy bố mẹ mình nói bà Tình, Bát cũng bảo bố mẹ không nên làm như thế. Thậm chí, Bát còn bảo ông bà đó nên sống biết nghĩ hơn. Từ ngày lên trên này, Bát đã thấy Luyến khổ như thế nào nên bố mẹ đừng làm khổ chị nữa.

Vậy có đúng là sau khi tỉnh lại, Bát đã thay đổi tính nết? Sẽ đi theo con đường hoàn lương?

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 preview, từ trước tới nay, chì Hòa vẫn luôn áp đặt suy nghĩ của mình lên con gái - Nga.

Khi biết Nga yêu Thạch - con trai của Lưu, chì Hòa một mực phản đối. Thậm chí, mối quan hệ giữa hai mẹ con một thời gian dài rất căng thẳng.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44: Chị Hòa dần chấp nhận Nga yêu Thạch. Ảnh chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44: Chị Hòa dần chấp nhận Nga yêu Thạch. Ảnh chụp màn hình

Nhưng trải qua nhiều chuyện, chị Hòa dần có cách nhìn khác về Thạch. Nga cũng thay đổi rất nhiều để khiến mẹ tin tưởng vào những quyết định của mình. Nga cũng tìm cách để nói chuyện, tâm sự gần gũi với mẹ, để mẹ hiểu và thông cảm cho mình hơn.

Chị Hòa giờ cũng không còn phản đối gay gắt chuyện tình của con gái. Nhìn thấy sự nỗ lực, cố gắng của Thạch, phần nào bà Hoà đã có cảm tình với chàng trai trẻ này.

Nga cũng đi làm thêm, tự kiếm tiền để mẹ thấy mình đã trưởng thành, độc lập, không cần mẹ phải quan tâm, chăm sóc quá nhiều như trước.

Sau khi chị Hòa đã xuôi, liệuThạch và Nga liệu có trở lại bên nhau? Thạch có vượt qua mặc cảm để đến với Nga?

Cũng trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 trailer, dù biết cuộc sống mưu sinh trên thành phố không hề dễ dàng, nhưng bố mẹ Thạch vẫn quyết ăn bám Luyến đến cùng.

Ông bà còn đòi tiền Luyến và nói nếu không có tiền thì sẽ không về quê. Luyến cũng đến chịu bố mẹ, vì sau những gì trải qua, hai ông bà vẫn không hề thay đổi. Vẫn quá quắt, cay nghiệt với con gái.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44: Bố mẹ Luyến vẫn cố gắng ăn bám, moi tiền từ con gái. Ảnh chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44: Bố mẹ Luyến vẫn cố gắng ăn bám, moi tiền từ con gái. Ảnh chụp màn hình

Đang trong lúc nói chuyện với nhau thì bỗng dưng có hai tên côn đồ xộc thẳng vào nhà Luyến để đòi nợ. Luyến sợ hãi nép dúm dó sau lưng bà Tình. Bà Tình xin cho con gái hãy để thư thư một thời gian nữa để trả nợ.

Có nhóm côn đồ đến tận phòng Luyến đồi nợ. Ảnh chụp màn hình

Có nhóm côn đồ đến tận phòng Luyến đồi nợ. Ảnh chụp màn hình

Bố mẹ Luyến ngơ ngác chưa hiểu gì, không ngờ con gái lại đang mang nợ.

Tuy nhiên, món nợ trả cho chồng Luyến đã trả hết. Rồi hai mẹ con cũng nhận được một khoản tiền từ chồng của Luyến gửi cho. Thậm chí, Luyến còn đang là chủ nợ của Lưu.

Vậy cớ gì Luyến lại đi vay nợ bọn côn đồ này? Phải chăng đây chỉ là 1 màn kịch để khiến bố mẹ Luyến phải về quê?

Cùng đón xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 11/7/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Trailer phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch phát sóng Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 11/7/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 44 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/7/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim sẽ kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.