| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV3

Lịch phát sóng phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV3

Thứ Tư 29/03/2023 , 14:35 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ phát sóng trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên kênh VTV3

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên kênh VTV3

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát trên kênh nào?

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Đừng nói khi yêu" đã kết thúc vào ngày 29/3/2023 .

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam và sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ thứ Hai, ngày 3/4/2023.

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tiếp nối cho phim Đừng nói khi yêu nên sẽ được phát vào lúc 21h30 các ngày 2,3 và 4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go, VTV và VTV Giải trí.

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ bao gồm 24 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 35 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Đạo diễn phim

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao do NSUT Nguyễn Danh Dũng làm đạp diễn - người đã rất thành công trong các bộ phim truyền hình về đề tài gia đình như "Về nhà đi con", hay "Hương vị tình thân".

Bộ phim lần này ông làm đạo diễn có đề tài về những mảnh đời khốn khó trong cuộc sống.

Chọn hướng máy quay vào những hoàn cảnh xù xì, gai góc này, e-kip làm phim muốn lột tả khát vọng sống, sự lạc quan của con người khi đứng trước nghịch cảnh. Dù có khó khăn, tổn thương, bất ổn nhưng họ chưa bao giờ quên đi sự tốt đẹp, lương thiện, tử tế và luôn yêu đời, yêu thương, chia sẻ với nhau.

Dàn diễn viên phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng và gạo cội, được khán giả yêu quý và thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Chẳng hạn như: NSUT Thanh Quý (vai bà Luyến), NSUT Hoàng Hải (vai Lưu), Thanh Hương (vai Luyến), Anh Thơ (vai Hòa), Tô Dũng (vai Điền), Minh Cúc (vai Bình),.. Cùng với đó là các diễn trẻ, như: Quỳnh Đan, Việt Hoàng, Tuấn Anh,...

Nội dung phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao kể về cuộc sống mưu sinh của những người lao động ở khu chợ nghèo chốn đô thị, với nhân vật trung tâm là Luyến và Lưu.

Trailer phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ phát sóng trên kênh VTV3.Video: VFC

Suốt 5 năm, Luyến và mẹ chồng phải làm lụng cật lực để trả món nợ khổng lồ mà chồng cô tưởng đã chết ngoài biển để lại. Đến khi thoát được nợ nần thì Luyến phát hiện ra chồng mình vẫn còn sống và đang hạnh phúc với người phụ nữ khác.

Còn Lưu, người đàn ông bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi con là tất cả, nhưng rồi đối diện với nỗi đau khi con trai cảm thấy xấu hổ về hoàn cảnh gia đình.

Luyến ghét Lưu vì ác khẩu, hay cà khịa, còn Lưu cũng chẳng ưa Luyến vì cô khá lươn lẹo, thực dụng…

Họ thường xuyên va chạm, khẩu chiến nhưng cuối cùng, trên hành trình mưu sinh đầy gian nan, họ dần nhận ra những điểm tốt đẹp của đối phương, cùng chia sẻ khó khăn và động viên nhau tin tưởng, lạc quan về cuộc sống.

Cùng với Luyến và Lưu, còn có bà mẹ chồng tên Tình luôn chăm chỉ, hiểu chuyện; bà chủ cửa hàng hoa quả Hòa xốc vác, tốt tính; cậu Điền bề ngoài hiền lành nhưng vì gánh nặng riêng đã có lúc bấn loạn trộm đồ của mọi người; cô Bình hơi ghê gớm nhưng không phải là người xấu…

Mỗi nhân vật đều có mặt tốt - xấu, đáng ghét - đáng yêu, đáng trách - đáng thương đan xen và khiến cho khán giả bước vào câu chuyện có lúc bực bội, phẫn nộ, có lúc lại rưng rưng xúc động hay bật cười thích thú…

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.