| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV3

Trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 trên VTV3 hôm nay 10/7

Thứ Hai 10/07/2023 , 16:15 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 10/7/2023.

Review phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43

Trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau lần qua đêm cùng Lưu, Luyến lại nóng lòng mong dính bầu để được nghe tiếng con trẻ bi bô trong nhà.

Ngày Bát bị bọn mua bán thận "xử" phải nhập viện cấp cứu vì mất nhiều máu, Luyến lại không thể bỏ rơi em trai nên đành đi hiến máu cho Bát.

Đúng lúc này, Luyến phát hiện mình đã có thai. Luyến xin bác sĩ giấu kín chuyện này.

Luyến về phòng trọ dọn đồ định bỏ đi nhưng cô đã suy nghĩ lại. Luyến lấy hết can đảm sang nói chuyện với Lưu.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43: Luyến đưa Lưu xem kết quả siêu âm. Ảnh chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43: Luyến đưa Lưu xem kết quả siêu âm. Ảnh chụp màn hình

Luyến bảo Lưu đóng cửa phòng cẩn thận rồi nói chuyện, Lưu lại nghĩ Luyến muốn "lên giường" giữa ban ngày nên hí hửng chiều theo ý Luyến. Luyến đẩy Lưu ra rồi đưa cho Lưu xem kết quả siêu âm.

Lưu cứ nghĩ Luyến đưa giấy đòi nợ nên nhắc cho Luyến nhớ vẫn chưa đến hạn đâu mà đòi. Luyến nói Lưu đọc kỹ tờ giấy cô vừa đưa, đừng nói nhiều.

Lưu lúc này mới vỡ lẽ đó là kết quả siêu âm của Luyến, thai nhi đã được 5 tuần tuổi.

Lưu sẽ chịu trách nhiệm với Luyến? Luyến vì muốn con mình có bố nên mới nói cho Lưu biết hay vì cô cũng thực sự muốn chung sống với Lưu?

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 preview, Nga - con gái của chị Hòa - vẫn bị mẹ ngăn cản chuyện tình cảm với Thạch.

Nga nói đủ mọi lý lẽ nhưng mẹ vẫn không chấp nhận Thạch vì quá rõ gia cảnh của Thạch. Chị Hòa lo con gái sẽ chịu khổ khi Thạch chẳng có gì trong tay, bố Thạch lại chỉ làm nghề bốc vác ở chợ. Nga không có cách nào xoay chuyển được suy nghĩ của mẹ.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43: Chị Hòa tức giận khi Nga ra ngoài làm thêm. Ảnh chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43: Chị Hòa tức giận khi Nga ra ngoài làm thêm. Ảnh chụp màn hình

Lần này, chị Hòa bắt gặp con gái đang làm phục vụ ở quán cà phê nên lại trách mắng con. Chị Hòa nói với Nga: "Nếu bố không lo được cho con thì mẹ sẽ lo cho con đến nơi đến chốn".

Nga thẳng thừng đáp cô không cần bố mẹ phải lo nữa khiến chị Hòa rất sốc. Nga biết nếu cô mở lời xin tiền thì chắc chắn bố mẹ sẽ đáp ứng nhưng nếu cứ mãi như vậy thì bố mẹ cũng không tôn trọng suy nghĩ của mình và bắt phải sống theo ý bố mẹ.

Chị Hòa hỏi con gái có phải vì chuyện của Thạch mà Nga giận bố mẹ rồi tự tách mình ra khỏi gia đình?

Đáp lại mẹ, Nga nói: "Con chỉ đang sống có trách nhiệm với bản thân con hơn thôi. Bây giờ con cũng 20 tuổi rồi, nếu con không tự nuôi sống được mình, nếu con cứ tiêu tiền của người khác thì đương nhiên con sẽ phải sống theo những gì người khác mong muốn".

Trước thái độ của con gái, Hòa có suy nghĩ lại và có cái nhìn khác về bố con Lưu? Hòa sẽ sớm chấp nhận chuyện tình yêu của Nga và Thạch?

Cũng trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 trailer, Bát sau khi được tiếp máu đã qua cơn nguy kịch. Bố mẹ Luyến vẫn túc trực ở bệnh viện chăm sóc con trai.

Luyến nói với bố mẹ Bát sắp được chuyển về phòng thường, chỉ cần một người nhà ở lại chăm bệnh. Luyến nhắc bố mẹ bệnh viện trên thành phố không giống ở quê nên không thể phơi quần áo lung tung, coi chừng bị đuổi.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43: Mẹ Luyến khó chịu khi con gái sắp xếp mọi chuyện. Ảnh chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43: Mẹ Luyến khó chịu khi con gái sắp xếp mọi chuyện. Ảnh chụp màn hình

Mẹ Luyến gắt gỏng nói Luyến không có quyền sắp xếp mọi chuyện ở đây. Bố mẹ Luyến nhất quyết không nghe theo lời khuyên của con gái.

Bố mẹ Luyến còn nhắc về chồng cũ của Luyến, dò hỏi khoản tiền mà Sơn gửi cho Luyến để được con gái chia phần.

"Bố nghe nói nó đưa cho con một số tiền lớn hơn cả số tiền con trả nợ cho nó à?" - bố Luyến dò hỏi.

Luyến có trả lời câu hỏi của bố? Đến khi nào Luyến mới hết khổ vì bố mẹ?

Cùng đón xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 10/7/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Trailer phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch phát sóng Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 10/7/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/7/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim sẽ kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.