| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 24 trên VTV1 hôm nay 19/8

Thứ Sáu 19/08/2022 , 16:08 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 19/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 24: Cấp trên yêu cầu Vũ không kết luận vội vàng. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 24: Cấp trên yêu cầu Vũ không kết luận vội vàng. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 24

Trong phim Đấu trí tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 19/8, sau khi clip ăn chơi thác loạn với hội "rich kid" bị tung lên mạng, Quyên đã không giấu giếm bố nữa.

Cô "lật bài ngửa", nói hết những ấm ức trong lòng bao lâu nay. Cô con gái vốn ngoan ngoãn trong mắt ông Cửu nay "trỗi dậy" phản đối cách sống giả nghèo giả khổ của bố.

Quyên còn trách bố không quan tâm mẹ. Việc mẹ sang nước ngoài không phải chăm lo cho chị gái Quyên, mà chỉ là cái cớ để mẹ giải thoát khỏi bố.

Quyên nhắc tới tổ tiên: "Trong đầu bố bây giờ chỉ toàn có tổ tiên, nhưng mà những vị ấy có sống cùng bố đâu ạ". Ông Cửu "sốc nặng", nói với con gái rằng, mất gốc là mất hết.

Cũng trong phim Đấu trí tập 24 trailer, trưởng phòng PC03 có cuộc trao đổi với Vũ về ông Cửu. Tại đây, ông phản biện lại những nhận định của Vũ.

Ông cho rằng, con gái ông Cửu ngay cả khi không có tiền thì vẫn có thể chơi được với hội "rich kid", vì vị trí Chi cục trưởng Chi cục hải quan tỉnh của bố là thẻ đảm bảo cao hơn rất nhiều so với số dư 10 tỷ trong thẻ ngân hàng.

Căn cứ vào hồ sơ, Nguyễn Lê Cửu làm Chi cục trưởng từ năm 2014, trong giai đoạn này không có vụ việc lớn nào xảy ra.

Quy trình làm việc linh động, minh bạch, phản hồi từ doanh nghiệp tốt. Với một cán bộ như vậy, Trưởng phòng nhắc nhở Vũ phải xem xét kỹ lưỡng, nếu không có bằng chứng rõ ràng thì không vội kết luận.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 24 preview, Lam đến thăm và biếu thuốc bổ cho bà Hạnh - mẹ chồng tương lai. Cô nói vì Vũ bận rộn nên cô phải thay Vũ chăm sóc mẹ.

Lúc này, bà Hạnh kể cho Lam nghe chuyện hôm vừa rồi. Theo đó, có một tên côn đồ vào giả vờ mua hàng, rồi rút dao ra dọa bà. "Vũ không kể cho cháu à?" - bà Hạnh hỏi lại Lam khi thấy vẻ mặt bất ngờ của cô.

Tuy nhiên, bà Hạnh không hề sợ hãi trước tên côn đồ này. Bà dí dỏm nói mình là vợ công an, mẹ công an nên tên côn đồ kia "tuổi gì mà dọa bác".

Trước đó, Lam cũng nhận được cuộc gọi nặc danh, đe dọa: "Bảo thằng Vũ dừng lại ngay, không tao cho con chó của mày vào nồi đấy".

Giờ thêm câu chuyện bà Hạnh vừa kể, Lam bắt đầu thấy lo lắng, hoang mang về sự nguy hiểm mà người thân Vũ phải đối mặt.

Chuyện Lam bị đe dọa mà đến tai mẹ đẻ của cô thì chắc chắn bà sẽ rất lo lắng, thậm chí có thể phản đối mối quan hệ yêu đương giữa Lam và Vũ.

Phim Đấu trí tập 24 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 24

Đấu trí tập 24 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 19/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 24

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 24 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 19/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất