| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 23 trên VTV1 hôm nay 18/8

Thứ Năm 18/08/2022 , 14:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 18/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 23: Quyên thú nhận lấy tiền mua ô tô. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 23: Quyên thú nhận lấy tiền mua ô tô. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 23

Trong phim Đấu trí tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 18/8, Quyên thú nhận với bố việc "chót rút một ít" để mua xe mui trần.

Lý do đưa ra là bạn bè của Quyên ai cũng có ô tô. Trước sự tức giận của bố, Quyên nói mình đang rao bán, bạn của cô tên Đồng đã đặt cọc, chắc 1-2 hôm nữa tiền về.

Nghe đến đây, ông Cửu càng tức giận vì ông biết rõ Đồng, bố Đồng là người như thế nào. Ông tra khảo Quyên.

Cô cho biết, bắt đầu chơi với Đồng và một số người bạn khác từ khi mẹ đi nước ngoài. Ngoài Đồng, Quyên còn chơi với Vân - con của ông xe mỏ và Trung "ve" - thiếu gia của Thịnh Gia.

Ông Cửu thất vọng ê chề: "Con có biết chúng nó là hạng người như thế nào không, mà tại sao đi giao du với chúng?".

Quyên cãi lại bố, việc bố giả nghèo giả khổ chỉ che mắt được mấy bà hàng xóm, còn những người bạn của Quyên đều biết ông Cửu là người có tiền.

Quyên còn khẳng định mình không hư hỏng.

Cũng trong phim Đấu trí tập 23 trailer, Lam vừa bước vào thang máy thì bắt gặp người yêu cũ khiến cô ngạc nhiên.

"Đây không phải sự tình cờ đấy chứ? Tại sao anh biết em ở đây, tại sao biết em về giờ này mà đợi?", Lam tra hỏi.

Nguyên không trả lời câu hỏi của người yêu cũ mà nói Lam đúng là người yêu cảnh sát, thẩm vấn đâu ra đấy rồi nói cô trả lời hộ mình.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 23 preview, Vũ cùng đồng đội vẫn tiếp tục điều tra về gia cảnh ông Cửu và được biết hàng xóm chưa từng nghe thấy vợ chồng ông cãi vã.

Vũ nhận định về gia đình ông Cửu: "Gia đình kiểu mẫu, cuộc sống bề ngoài có phần khắc khổ nhưng lại có dấu hiệu sở hữu rất nhiều tiền. Nếu đây là cuộc sống ông Cửu đặt ra và lựa chọn thì cũng là điều dễ hiểu".

Vũ cũng nhận định rất có thể thành viên trong gia đình sẽ xuất hiện ức chế về mặt tâm lý và khả năng việc Quyên phá rào cũng xuất phát từ điều đó.

Phim Đấu trí tập 23 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 18/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 23

Đấu trí tập 23 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 18/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 23

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 23 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 18/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất