| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 30 trên VTV1 hôm nay 29/8

Thứ Hai 29/08/2022 , 19:29 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 30 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 30: Ông Cửu khai quan chức đầu ngành liên quan đến vụ buôn lậu. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 30: Ông Cửu khai quan chức đầu ngành liên quan đến vụ buôn lậu. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 30

Trong phim Đấu trí tập 30 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 29/8, dù đã có bằng chứng buộc tội nhưng phía bên công an vẫn quyết định để Duy - tài xế xe bán tải chở thuê cho Thịnh Gia được tại ngoại để "dụ rắn ra khỏi hang" và lần ra kẻ đứng đầu. Tuy nhiên vừa được công an thả thì Duy đã gặp tai nạn và tử vong.

Phía công an điều tra rất nghi ngờ về cái chết bất thường này của Duy. Vũ quyết định lần lại lộ trình các chuyến đi của Duy.

Vũ phát hiện tất cả hành trình đều dẫn tới 1 địa điểm. Đây rất có thể là kho hàng của Hiếu - chủ doanh nghiệp TN mobile.

Cũng trong phim Đấu trí tập 30 trailer, sau khi nghe tin Duy bị chết, ông Hiếu rất lo lắng tìm gặp ngay trợ lý của ông Đức.

Cái chết của Duy làm Hiếu lo lắng không nguôi vì Duy là người thường xuyên chở hàng cho Hiếu, Hiếu nghĩ do người của Đức chủ tịch ra tay hoặc cũng có thể do các sếp ở trên chứ không đơn thuần là 1 vụ tai nạn.

"Nó chở hàng cho tôi và đã bị công an gọi lên làm việc. Cậu biết ai làm không đấy?", Hiếu hỏi trợ lý ông Đức.

"Ông bị điên à? Việc tày đình như thế ai dám nghĩ", trợ lý ông Đức đáp.

"Anh thì có thể không nhưng các sếp ở trên có quá nhiều thứ để mất", Hiếu vẫn nghi ngờ Duy chết là do các sếp ở trên chỉ đạo bịt đầu mối.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 30 preview, Thượng tá Văn Bàng và Đại úy Vũ tiếp tục lấy lời khai của ông Cửu - Cục trưởng Hải quan tỉnh Đông Bình.

Thay vì chối tội quanh co, lần này ông Cửu quyết định khai nhận quan chức đầu ngành có liên quan đến vụ buôn lậu của Thịnh Gia tại cửa khẩu Đông Bình.

"Anh ấy lập nhóm trên Viber rồi add tôi và Thịnh đầu bạc vào bởi thông tin bàn bạc trên đó tuyệt đối an toàn và không để lại chứng cứ", ông Cửu khai nhận.

"Nếu không để lại chứng cứ sao ông lại khai báo", Thượng tá Văn Bàng hỏi lại. "Bởi tôi thấy mình phải có trách nhiệm", ông Cửu đáp.

"Sống có trách nhiệm mà anh lại vi phạm pháp luật. Khai báo không có chứng cứ là vu khống cán bộ đấy. Anh nói ông Huấn Phó cục trưởng có liên quan đến vụ án buôn lậu ở cửa khẩu Đông Bình", Thượng tá Văn Bàng tiếp tục hỏi.

"Dù không để lại chứng cứ nhưng những lời tôi nói đều là sự thật", ông Cửu khẳng định.

Liệu những lời khai của ông Cửu có phải là sự thật?

Phim Đấu trí tập 30 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 30

Đấu trí tập 30 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 29/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 30

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 30 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất