| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 32 trên VTV1 hôm nay 31/8

Thứ Tư 31/08/2022 , 16:04 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 31/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 32: Phong cự tuyệt tình cảm của Quyên. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 32: Phong cự tuyệt tình cảm của Quyên. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 32

Trong phim Đấu trí tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 31/8, Lam tâm sự với Vũ rằng cô không còn một chút ký ức gì về bố đẻ. Tất cả mọi thứ về bố, Lam đều xóa sạch.

"Những gì đọng lại bây giờ là hình ảnh mẹ em khóc mỗi đêm, thậm chí bà ấy khóc mà chẳng dám để em nghe thấy" - Lam nghẹn ngào kể với bạn trai ký ức đau buồn của mình.

Dù không có kỷ niệm đẹp về bố nhưng Lam vẫn cảm thấy may mắn vì luôn có mẹ bên cạnh. Đối với cô, mẹ là người không ai có thể thay thế.

Cũng bởi vậy, khi chứng kiến cảnh bé Thư - cháu gái Vũ - thường xuyên phải sống xe mẹ, Lam không khỏi xót xa. Lam mong bé Thư sẽ không rơi vào hoàn cảnh giống mình.

Cũng trong phim Đấu trí tập 32 trailer, từ sau khi bố bị bắt, Quyên không biết nương tựa vào ai. Hội bạn "rich kid" cũng xa lánh, không quan tâm đến Quyên. Lúc này, Quyên lại nghĩ đến Phong.

Sau khi gặp Phong, Quyên trở về nhà và bị đàn em của Trung "ve" uy hiếp đòi đưa tiền. Dường như Phong đã đi theo Quyên và kịp thời cứu cô thoát khỏi nguy hiểm.

Cũng chính những lần như thế, Quyên đã nghĩ Phong cũng đang thích mình. Trong lần gặp Phong, Quyên đã quyết hỏi thẳng Phong về chuyện này.

Tuy nhiên, Phong đã gạt đi và bảo bất kỳ ai trong hoàn cảnh đó cũng sẽ hành xử như vậy. Quyên khong tin còn hỏi lại: "Tại sao lúc ấy anh lại quay lại? Là anh lo lắng cho em có đúng không?".

Giải thích rõ ràng với Quyên, Phong nói chỉ là thấy thương hại cho hoàn cảnh của Quyên, không muốn Quyên hiểu lầm về mối quan hệ này.

"Tôi không có tình cảm gì với cô hết" - Phong phũ phàng dập tắt hy vọng của Quyên.

Nghe Phong nói vậy, Quyên hụt hẫng vô cùng. Phong cũng chẳng thể làm khác được bởi anh chỉ đang làm nhiệm vụ của mình là theo sát cô con gái của Chi cục trưởng Chi cục hải quan Đông Bình để tìm ra những chứng cứ mới cho vụ buôn lậu.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 32 preview, sau vụ tài xế Duy bị tai nạn tử vong, cơ quan công an điều tra được người này thường xuyên lấy hàng từ Thịnh Gia để chở về kho.

Đột nhập vào kho hàng này, Phong thấy có một lượng lớn điện thoại xịn đã được "đập hộp", ước chừng có đến chục nghìn chiếc.

Ngay sau đó, đội của Vũ đã rà soát trên địa bàn tỉnh Đông Bình thì chỉ có 2 doanh nghiệp có đủ khả năng nhập một lượng hàng lớn như vậy để bán.

Đích thân đi kiểm tra, Vũ tới một cửa hàng bán điện thoại của TN Mobile, giả vờ hỏi mua điện thoại mới để tặng bạn gái.

Chủ cửa hàng nói với Vũ không nên mua hàng đã "đập hộp" mà phải chọn máy mới nguyên đai nguyên kiện.

Vũ muốn kiểm tra kỹ hơn nên giả vờ mượn xem chiếc điện thoại này. "Thấy bảo hàng xách tay ở đây uy tín nhất Đông Bình à?" - Vũ dò hỏi chủ cửa hàng.

Không một chút nghi ngờ, chủ cửa hàng thừa nhận hàng xách tay đã "đập hộp" ở đây là "ngon, bổ, rẻ", tuy nhiên thời hạn bảo hành ngắn.

Phim Đấu trí tập 32 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 31/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 32

Đấu trí tập 32 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 31/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 32

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 32 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 31/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất