| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 47 trên VTV1 hôm nay 21/9

Thứ Tư 21/09/2022 , 16:31 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 47 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 21/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 47: Lam ngờ Đông đang 'giở trò' với dượng Hùng. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 47: Lam ngờ Đông đang "giở trò" với dượng Hùng. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 47

Trong phim Đấu trí tập 47 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 21/9, tỉnh Đông Bình thời gian qua liên tiếp mắc phải những vụ việc không hay xảy ra đã khiến cấp lãnh đạo đau đầu giải quyết.

Sau khi cơ quan công an bắt được đối tượng chủ mưu vụ mua bán kit test với giá hàng nghìn tỉ, cấp lãnh đạo tỉnh Đông Bình - Giám đốc Công an tỉnh, Bí thư, Phó Bí thư và Chủ tịch tỉnh - đã có một cuộc họp đánh giá lại toàn bộ sự việc.

Trong cuộc họp, Bí thư Lê Bình nhấn mạnh với các cán bộ tỉnh phải giữ vững lập trường, tư tưởng, không để đồng tiền đánh gục.

"Có như vậy mới bền vững, giữ chân lâu dài các nhà đầu tư" - Bí thư Tỉnh ủy khẳng định.

Nhắc lại vụ việc của Khải Tuấn khi lựa chọn CDC Đông Bình là đối tác đầu tiên ký hợp đồng mua bán sinh phẩm xét nghiệm KT trong đợt dịch COVID-19, Bí thư Tỉnh ủy nghiêm khắc phê bình việc buông lỏng quản lý cán bộ.

Không những thế, việc buôn lậu của Thịnh Gia diễn ra hết năm nay đến năm khác, theo Bí thư Lê Bình, vẫn là hậu quả của buông lỏng quản lý.

"Tôi thực sự đau lòng và xin nhận trách nhiệm của tôi" - Bí thư Lê Bình thẳng thắn nhận trách nhiệm về mình mà không hề nhắc gì tới ông Phát.

Cũng trong phim Đấu trí tập 47 trailer, sau khi Hải Trúc bị bắt, Lam càng thêm lo lắng cho dượng Hùng.

Dù ông Hùng khẳng định hợp đồng vừa ký với công ty của Hải Trúc hoàn toàn minh bạch và việc này đã được ông Hùng cùng Đông cân nhắc kỹ lưỡng nhưng Lam vẫn thấy bất an.

Lam khuyên dượng không nên quá tin tưởng và nghe theo mọi ý kiến của Đông.

Trong lúc ông Hùng không có ở công ty, Lam bắt gặp Đông một mình trong phòng ông Hùng với dáng vẻ lén lút.

Lam gọi điện ngay cho Vũ và khẳng định dượng Hùng đang đi dự hội dược thực phẩm nhưng tên Đông lại nói với Lam rằng ông Hùng xuống nhà máy kiểm tra dây chuyền sản xuất.

Lam cảm thấy bất an, lo sợ Đông giở trò bẩn sau lưng dượng Hùng. Vũ cũng cho rằng Đông là người không hề đơn giản, muốn Lam giữ khoảng cách.

Lam thì quả quyết không thể để Đông làm hại dượng Hùng. Vũ khuyên Lam nên nói lại chuyện này với mẹ, còn Vũ sẽ thay Lam tìm hiểu mục đích thực sự của Đông khi hợp tác với công ty của dượng Hùng.

Vũ cũng nhớ lại có lần dượng Hùng đã hỏi nếu chẳng may tiền của Đông An đổ vào Hùng Đơn là tiền bẩn, ông Hùng có liên quan thì Vũ có bảo vệ ông Hùng hay không.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 47 preview, với nguồn tin riêng có được, Đinh Hoàng Đức biết rằng nhiều khả năng Bí thư Tỉnh ủy Đông Bình - Lê Bình sẽ được luân chuyển lên Trung ương.

Tuy nhiên, "khi nào cầm quyết định thì mới chắc chắn". Đức lo mọi chuyện có thể bị thay đổi và việc Chủ tịch tỉnh Đoàn Phát có được ngồi vào vị trí Bí thư Tỉnh ủy hay không cũng là cả vấn đề cần quan tâm.

Trợ lý của Đức thắc mắc liệu còn đối thủ nào cạnh tranh với ông Phát ngoài Phó Bí thư Hà. Đức cho biết: "Quyết định là của trung ương, nhưng tiếng nói của Bí thư Lê Bình là cực kỳ quan trọng. Tôi sẽ lo việc này".

Cầm cho rằng xét về tổng thể, ông Phát có nhiều lợi thế hơn bà Hà nhưng những việc xảy ra gần đây ở tỉnh Đông Bình có khả năng sẽ là bất lợi đối với ông Phát trong "cuộc đua" vào vị trí Bí thư Tỉnh ủy. Đây cũng là điều mà Đức đang lo lắng.

Đức sẽ có cách gì để "dọn đường" cho Chủ tịch tỉnh? Thế lực của Đức "khủng" cỡ nào mà có thể xoay chuyển mọi tình thế, dù liên đới tới nhiều vụ án kinh tế mà công an đang điều tra nhưng vẫn chưa bị "sờ gáy"?

Phim Đấu trí tập 47 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/9/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 47

Đấu trí tập 47 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 21/9/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 47

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 47 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 21/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất