| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTV1

Trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42 trên VTV1 hôm nay 24/3

Thứ Sáu 24/03/2023 , 17:21 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Nội dung phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42

Trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 24/3, sau khi từ chối tình cảm của Hồng, Đạt đã quyết tâm làm lành với vợ.

Dù vậy Son vẫn giận và ghen về mối quan hệ Đạt với Hồng nên Son vẫn tỏ ra lạnh lùng, làm ngơ Đạt.

Trong lúc Son đang ngủ với con trai, Đạt đã mò sang phòng kiếm lý do để làm lành với vợ. 

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42: Đạt cố làm lành nhưng Son vẫn cố tình làm ngơ. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42: Đạt cố làm lành nhưng Son vẫn cố tình làm ngơ. Ảnh chụp màn hình

Đạt nói tự nhiên thấy đau đầu, toàn thân ê nhức, chắc là ốm rồi. Vì lý do ấy, Đạt năn nỉ Son dậy mát-xa cho mình. Anh không thể ốm được vì ngày mai còn rất nhiều việc.

Trước đó, Đạt cũng chủ động dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho cả nhà để làm lành với vợ. Anh còn nhận được sự hỗ trợ từ bé Cá Heo và ông Công - hai người cũng rất mong vợ chồng Đạt và Son nhanh chóng làm lành.

Cũng trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42 trailer, Hồng và Son hẹn gặp nhau, nhưng điều đáng nói hai cô nàng đều được hai người đàn ông lái xe đưa tới.

Trong khi Hồng đi cùng bạn trai thì Son đi nhờ xe của người đàn ông là khách hàng mến mộ cô từ lâu.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42: Hồng và Son chạm mặt nhau. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42: Hồng và Son chạm mặt nhau. Ảnh chụp màn hình

Hồng hỏi thẳng Son: "Người đàn ông vừa rồi là bạn trai chị à?". Hồng hỏi vậy là vì nhiều người nhìn thấy Hồng và Đạt đi cạnh nhau là nghĩ hai người có chuyện gì đó.

Son khẳng định, Son và người đàn ông lái xe vừa nãy không giống như Hồng và Đạt. Ngược lại, Hồng lại nhấn mạnh: "Em nghĩ là giống đấy!".

Sau cuộc gặp mặt này, liệu Son hiểu được sự thật Đạt không vượt quá giới hạn trong mối quan hệ với Hồng và đặc biệt anh đã dừng lại mối quan hệ này? Son có hiểu sự lựa chọn của chồng?

Ở phân đoạn khác của phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42 preview, vợ chồng Quyết luôn ganh ghét Đạt vì chiếc ghế phó giám đốc trung tâm ở cơ quan.

Hai vợ chồng Quyết tính mưu bày kế đủ kiểu để hạ uy tín của Đạt từ chuyện gia đình, đời tư đến chuyện ở cơ quan đoàn thể

Trong đó, vợ của Quyết - người chuyên đưa chuyện - là cánh tay đắc lực của chồng khi 5 lần 7 lượt tung tin đồn không hay về gia đình Đạt, người thân của Đạt.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42: Son lấp lửng việc mình biết bí mật của Quyết cho vợ hắn. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42: Son lấp lửng việc mình biết bí mật của Quyết cho vợ hắn. Ảnh chụp màn hình

Đến nay, Son dường như đã nắm giữ một bí mật gì đó của Quyết. "Chỉ có cô mới bị chồng cô làm mờ mắt thôi" - Son úp mở, lấp lửng khiến vợ Quyết khó chịu và tò mò.

Vợ Quyết yêu cầu Son "nói toẹt" ra. Tuy nhiên, liệu Son - người vốn không thích xía vào chuyện nhà người khác - có chịu nói cho vợ Quyết?

Phải chăng, Quyết ngoại tình?. Nếu vậy, khi vợ Quyết phát hiện ra, chắc chắn cô ta sẽ không để cho Quyết yên và cũng sẽ không giúp Quyết thăng quan tiến chức bằng mấy trò mưu hèn kế bẩn nữa.

Trailer phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42

Phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/3/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 24/3/2023.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 24/3/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim truyền hình này bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Dưới bóng cây hạnh phúc

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.