| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTV1

Trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44 trên VTV1 hôm nay 28/3

Thứ Ba 28/03/2023 , 15:28 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 28/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Nội dung phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44

Trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 28/3, Tuyết quyết định ly hôn nhưng khi về nhà chồng lấy đồ cô lại không kìm được nước mắt vì nhớ đến Danh. Từng món đồ của Tuyết đều do Danh mua cho.

Danh dù không giàu có bằng ai nhưng chiều vợ thì không ai bằng. Tuyết cũng nhận ra lối sống của mình là một phần nguyên nhân khiến Danh ra nông nỗi ngày hôm nay.

Tìm đến chỗ Danh làm việc, Tuyết tận mắt chứng kiến chồng phải dọn chuồng bò. Tuyết mượn cớ trời sắp mưa, không bắt được xe về nên muốn ở lại chỗ Danh.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44: Tuyết ngỡ ngàng khi Danh sống khổ cực. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44: Tuyết ngỡ ngàng khi Danh sống khổ cực. Ảnh chụp màn hình

Danh bật cười khi thấy vợ như vậy. Đuổi khéo vợ, Danh nói đây không phải là resort, nếu Tuyết ngủ được trong chuồng bò thì hẵng ở lại.

Tuyết ngỡ ngàng khi biết chồng đang sống khổ đến vậy. Danh còn dọa Tuyết nếu muốn có chuồng bò để ngủ thì trước tiên phải dọn sạch phân bò.

"Em không nghĩ là anh phải chịu khổ như thế" - Tuyết xót xa khi thấy Danh chịu khổ.

Danh cũng hỏi lại Tuyết có còn suy nghĩ không quan trọng việc sướng khổ hay không. Nhìn thái độ của Tuyết, Danh nói tiếp: "Sợ rồi thì đi về đi".

Tuyết có chấp nhận chịu khổ cùng chồng hay sẽ bỏ về?

Cũng trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44 trailer, Son nhận được điện thoại của Tiến báo tin Đạt vội vàng ra bến xe. Tiến hỏi Son có biết Đạt đi đâu hay không.

Tiến còn nghe nói Đạt xin nghỉ việc để đi đâu đó. Quyết sau nhiều lần chơi đểu Đạt cuối cùng cũng bị lật mặt, Đạt đã lấy lại uy tín với các sếp vậy mà Đạt lại bỏ đi đâu không ai hay.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44: Son lo lắng khi Đạt bất ngờ nghỉ việc, bỏ nhà đi. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44: Son lo lắng khi Đạt bất ngờ nghỉ việc, bỏ nhà đi. Ảnh chụp màn hình

Son lo lắng cho chồng, vội báo tin với ông Công. Son hỏi bố chồng có biết chuyện gì hay không nhưng ông Công cũng lắc đầu.

"Hay là vì con không tha thứ cho nó nên nó mới tuyệt vọng bỏ đi nơi khác làm giống như thằng Danh?" - ông Công phán đoán.

Ông Công cũng sực nhớ tối hôm trước đã nghe Đạt nói bóng gió chuyện này và đoán chắc Son cũng đã nghe thấy.

Son ngoài mặt tỏ vẻ mặc kệ chồng nhưng thật ra trong lòng vẫn rất quan tâm, lo lắng cho Đạt.

Phải chăng đây là khổ nhục kế của Đạt để khiến Son mủi lòng và tha thứ cho mình?

Ở phân đoạn khác của phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44 preview, Tố và Nhài quyết định làm bạn với nhau để cùng nương tựa, giúp đỡ nhau lúc khó khăn.

Tố đi làm công việc bốc vác cũng được Nhài quan tâm chăm sóc. Ông Công biết chuyện này nên đã tìm gặp Nhài xin cô hãy tha cho Tố.

Ngay cả chỉ là quan hệ bạn bè bình thường, ông Công cũng không muốn Nhài qua lại với Tố. Ông lo lắng, vì Tố đã khổ mấy lần vì phụ nữ rồi, nếu thêm lần này nữa, chắc Tố không chịu nổi.

Nhài cũng hiểu nỗi lòng của ông Công và thấy tự tin khi bản thân không xứng với Tố. Nhài đã khuyên Tố đừng đến tìm cô làm gì.

Mặc cho Nhài xua đuổi, Tố vẫn đến gặp. Nhưng Tố gọi điện mãi mà Nhài không bắt máy, tiệm tóc của Nhài cũng đóng cửa.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44: Tố hụt hẵng khi biết Nhài vào Nam với chồng con. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44: Tố hụt hẵng khi biết Nhài vào Nam với chồng con. Ảnh chụp màn hình

Tố hỏi nhân viên của Nhài thì được biết Nhài đã vào miền Nam với chồng con. Tố nghe vậy không khỏi bâng khuâng, hụt hẫng.

Vì sao Nhài đột ngột ra đi không lời từ biệt? Phải chăng Nhài cố tình dặn nhân viên nói vậy để Tố không còn đến tìm cô nữa? Tố thực sự có tình cảm với Nhài sau những chuyện đã xảy ra?

Trailer phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44

Phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/3/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 28/3/2023.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 28/3/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim truyền hình này bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Dưới bóng cây hạnh phúc

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.