| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Everton vs Man City giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 27/2

Thứ Bảy 26/02/2022 , 23:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Man City tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 0h30 ngày 27/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Everton vs Man City ngày 27/2/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Everton vs Man City ngày 27/2/2022

Nhận định bóng đá Everton vs Man City ngày 27/2

Everton đã sa sút đi rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa giải. Những gì mà người hâm mộ Everton bây giờ nhận được chỉ là nỗi thất vọng ê chề. Dù đã thay tướng trên băng ghế chỉ đạo tuy nhiên The Toffees vẫn dậm chân ở vị trí thứ 16 và hơn nhóm nguy hiểm vọn vẹn 2 điểm.

Khoảng cách đó nhiều khả năng sẽ bị san lấp bởi Everton tiếp đón một đối thủ quá khó. Phong độ của thầy trò Lampard đang bất ổn khi đã để thua 5/6 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Với phong độ tệ hại, đội chủ nhà khó tránh khỏi thất bại trước Man City.

Cuộc đua vô địch đang trở nên gay cấn trong bối cảnh Manchester City chỉ còn hơn đội xếp sau 3 điểm. Rõ ràng thầy trò Pep Guardiola cần xốc lại tinh thần khi đã để thua ở vòng đấu trưc. Chỉ có chiến thắng mới giúp The Citizen xây chắc ngôi đầu và đội khách sẽ vô cùng quyết tâm đạt được.

Phong độ sân khách của Manchester City là vô cùng ấn tượng. Các học trò của HLV Pep Guardiola đã nâng mạch trận bất bại lên con số thứ 12. Chắc chắn trước Everton sa sút thảm hại, đội bóng thành Manchester không muốn thành tích vô tiền kháng hậu trên bị cắt đứt.

Trong 9 lần gặp nhau gần nhất, Manchester City đều là những người hưởng niềm vui chiến thắng. Everton chưa bao giờ đủ sức để gây khó dễ cho Man City và trận đấu này cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Everton vs Man City

- Everton: Pickford; Coleman, Holgate, Keane, Kenny; Townsend, Allan, Van de Beek, Gray; Richarlison, Calvert-Lewin.

- Manchester City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; De Bruyne, Rodri, Bernardo Silva; Mahrez, Foden, Sterling.

Dự đoán kết quả bóng đá Everton vs Man City

Dự đoán kết quả Everton vs Man City với tỷ số 1-4

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Everton vs Man City

Trực tiếp bóng đá giữa Everton vs Man City tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2021/2022 sẽ được phát sóng vào lúc 0h30 hôm nay 27/2/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Everton vs Man City

Để xem trực tiếp bóng đá Everton vs Man City tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2021/2022 trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 27/2/2022 vào lúc 0h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.