| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 6 trên VTV3 hôm nay 16/2

Thứ Sáu 16/02/2024 , 16:53 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/2/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 6 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Huy thuê Phương đóng giả làm bạn gái. Sau khi ra mắt gia đình của Huy, Phương nói dối là gia đình mình rất giàu có, sống ở bên nước ngoài. Vì muốn trải nghiệm cuộc sống lao động nên cô mới xin làm hướng dẫn viên tại công ty du lịch.

Bà Thương khoe cháu dâu tương lai với mọi người trong viện. Ảnh CMH

Bà Thương khoe cháu dâu tương lai với mọi người trong viện. Ảnh CMH

Bà Thương thấy cháu mình quen được cô bé xinh đẹp, khéo miệng lại còn gia đình có điều kiện nên rất mừng. Bà đem khoe với các ông bà thân trong viện dưỡng lão.

"Duyên số thế nào mà bé hướng dẫn viên cho đoàn mình hôm đi Đền Gióng lại là người yêu của cháu Huy nhà tôi", bà Thương háo hức.

Bà Nga nói: "Con bé tốt lắm đấy, tôi cũng quý nó lắm. Tôi không biết hoàn cảnh của cháu nó đâu nhưng hình như con bé ở Sơn La, gia đình không khá giả gì lắm nên nó chịu khó lắm".

Bà Thương phát hiện Phương nói dối. Ảnh CMH

Bà Thương phát hiện Phương nói dối. Ảnh CMH

"Tuổi trẻ bây giờ chúng nó cứ chịu khó thế là tốt rồi. Còn mong gì hơn nữa nào", ông bạn bà Phương nói.

Biết cháu dâu tương lai lừa dối danh phận, mặt bà Phương thẫn thờ.

Cũng trong phim Gặp em ngày nắng tập 6, Huy khen Phương làm việc rất chuyên nghiệp. Phương khéo mồm, nịnh nọt được gia đình anh yêu mến nhưng cô vẫn thấy khó chịu trong lòng.

Thấy áy náy Phương chủ động gọi điện cho Huy: "Tôi muốn nghỉ việc. Tôi biết anh sẵn lòng bỏ tiền để đổi lấy niềm vui cho người thân nhưng tôi sai rồi. Tôi không biết là mình đang làm một nghề lừa dối lòng tin của người khác, tệ nhất là của những người tôi yêu quý. Nên tôi không làm được nữa đâu dù anh có trả tôi bao nhiêu tiền".

Huy buồn khi Phương dừng đóng giả làm người yêu của anh. Ảnh CMH

Huy buồn khi Phương dừng đóng giả làm người yêu của anh. Ảnh CMH

Huy tỏ vẻ không vui vì anh đã bắt đầu để ý đến Phương. Càng tiếp xúc Huy càng nhận ra những điểm tốt về Phương.

Ở phần đoạn khác của trailer, gia đình rất vui khi đến phút chót, Phương quyết định "quay xe" về ăn Tết với cả nhà. Mẹ của cô sợ con gái bị bắt nạt nên cứ gặng hỏi đứa em ở cùng phòng xem vì sao con gái bà lại bị bắt trực Tết.

Phương nhanh miệng nói vì công ty ưu ái nên mới được làm đến 29 Tết được hưởng lương gấp đôi. Bố mẹ Phương không muốn con gái vất vả nên từ năm sau sẽ cố gắng kiếm tiền để lo cho Phương được về quê ăn Tết sớm.

Phương tìm cách giấu gia đình việc đi làm trong ngày Tết. Ảnh CMH

Phương tìm cách giấu gia đình việc đi làm trong ngày Tết. Ảnh CMH

"Từ năm sau, trước Tết một tháng, mẹ sẽ đi gặt thuê, gói bánh chưng mang ra chợ bán. Bố quay lại nghề cũ, sửa điện cho người ta. Thế là con có thể về sớm với bố mẹ rồi", bố Phương hồ hởi nói.

Nghe bố mẹ nói vậy, Phương rất xúc động.

Trailer phim Gặp em ngày nắng tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 6 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/2/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Gặp em ngày nắng tập 6

Tập 6 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 16/2/2024.

Link xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 6 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 16/2/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem Gặp em ngày nắng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/gap-em-ngay-nang-1097.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Gặp em ngày nắng

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.