| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Gara hạnh phúc VTV3

Trực tiếp Gara hạnh phúc tập 11 trên VTV3 hôm nay 30/8

Thứ Ba 30/08/2022 , 15:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 30/8/2022.

Gara hạnh phúc tập 11: Sơn Ca tìm cách mượn chìa khóa gara để làm chui. Ảnh chụp màn hình

Gara hạnh phúc tập 11: Sơn Ca tìm cách mượn chìa khóa gara để làm chui. Ảnh chụp màn hình

Review phim Gara hạnh phúc tập 11

Trong phim Gara hạnh phúc tập 11 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, chuyện Quân cặp kè với sếp nữ Cẩm Khê cuối cùng cũng bị Sơn Ca phát hiện.

Với tính cách của mình, Sơn Ca nhất quyết chia tay ngay lập tức với Quân. Còn Quân, sau khi mất cả chì lẫn chài đã quay về bên Sơn Ca để xin tha thứ.

Quân lấy lý do cuộc sống thiếu thốn tiền bạc, ông Sơn Ca thì ốm còn chị gái của Quân bị liệt nên rất cần tiền. Quân làm thế là để có tiền lo cho mọi người.

Sơn Ca nói Quân mất hết liêm sỉ rồi hay sao mà đòi quay lại yêu nhau.

"Nếu không có tiền thì chỉ có chết..." - Quân nói xong câu này đã bị Sơn Ca giáng cho một cái tát.

Ở phân đoạn khác của phim Gara hạnh phúc tập 11 preview, từ hôm Quân đến gara tìm Sơn Ca, Trung mới biết Sơn Ca đã có người yêu. Kể từ lúc đó, trái tim Trung "Trâu" như tan nát.

Thế nhưng hôm sau, Sơn Ca đã thông báo ngay là vừa chia tay với tên bạn trai đó. Trung trâu mắt sáng rực, nói Sơn Ca chia tay với "con bọ ngựa" kia là chính xác.

Đáng lẽ ra Sơn Ca phải chia tay từ lâu rồi vì "nhìn thằng mặt đó hãm". Trung trâu tận dụng cơ hội này nói cỡ Sơn Ca phải quen người "nét" như mình.

Cũng trong phim Gara hạnh phúc tập 11 trailer, sau khi trò chuyện với Trung, Sơn Ca đã mượn được chìa khóa chỗ làm gara để "làm chui" kiếm thêm tiền.

Trong lúc sửa cho khách, Sơn Ca thông báo: "Xe này của anh đi cũng lâu rồi, bây giờ phải sục rửa kim phun, vệ sinh buồng đốt. Nếu cần thiết, em sẽ thay lọc xăng cho anh. Em làm chui, để xe đây sếp em mà biết là chết ngay tại chỗ".

Tuy nhiên, trong lúc rảnh rỗi, Khải cô tình kiểm tra camera tại gara. Ngay sau đó, nét mặt Khải trở nên nghiêm trọng. Anh bấm máy gọi cho Sơn Ca ngay lập tức.

Liệu, Sơn Ca sẽ giải thích ra sao nếu chuyện 'làm chui' tại gara bị lộ?

Gara hạnh phúc tập 11 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Gara hạnh phúc tập 11 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 30/8/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Gara hạnh phúc tập 11

Đón xem phim Gara hạnh phúc tập 11 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 30/8/2022.

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 11 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 30/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Gara hạnh phúc Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gara hạnh phúc FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ga-ra-hanh-phuc

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Gara hạnh phúc

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.