| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 55 trên VTV3 hôm nay 14/9

Thứ Năm 14/09/2023 , 14:27 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 55 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 14/9/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 55 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, trước ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trong dạ dày, Công đã rất bi quan, nghĩ mọi chuyện lỡ may không thuận lợi. Công lo xa, viết sẵn di thư, nhờ Thành và Danh đọc cho cả nhà nghe nếu anh không tỉnh lại sau ca phẫu thuật. Thành và Danh lại bảo Công phải cố khỏe lại rồi tự đọc thư.

Cả nhà xum họp trò chuyện sau khi Công xuất viện. Ảnh chụp màn hình

Cả nhà xum họp trò chuyện sau khi Công xuất viện. Ảnh chụp màn hình

Ngày Công được xuất viện về nhà, Thành và Danh cũng đưa trả lại anh cả bức thư, bắt chính miệng Công phải đọc cho cả nhà nghe xem anh đã viết những gì.

Thành còn trêu Công đã viết thư trong tâm trạng rối bời và khóc lóc. Cả nhà đều ngạc nhiên khi Công viết thư tay - việc anh chưa bao giờ làm. Ai nấy đều hồi hộp nghe nội dung bức thư của Công.

Công đọc xong thư, cả nhà lại cùng nhau thực hiện một yêu cầu như trong thư Công đã viết. Ba cặp Công - Phương, Thành - Hà, Danh - Trâm Anh đã thực hiện xong yêu cầu, chỉ còn bố Toại và mẹ Cúc.

Danh khích bố đã đến lúc phải nói một điều gì đó với người bạn đời của mình. Bà Cúc cũng hào hứng muốn nghe những lời ngọt ngào từ người chồng của mình.

Ông Toại chê các con sến sẩm, cảm thấy ngượng nếu nói lời tình cảm với bà Cúc. Sau một hồi bị vợ và các con công kích, ông Toại cũng ngỏ lời với vợ mình: "Anh cảm ơn em vì đã trả nợ cho anh 50 triệu". Vừa dứt lời, ông Toại hôn lên má bà Cúc khiến cả nhà bất ngờ.

Cũng trong phim gia đình mình vui bất thình lình tập 55 preview, ở thời điểm 3 năm sau, cả nhà làm một mâm cơm cúng rồi bần thần đứng trước ban thờ. Phương nói Công không thích ăn thịt gà luộc, chỉ thích ăn xôi đậu xanh.

Mọi người trong nhà làm mâm cỗ cúng. Ảnh chụp màn hình

Mọi người trong nhà làm mâm cỗ cúng. Ảnh chụp màn hình

Bố Toại, mẹ Cúc và Hà (cũng buồn rười rượi hướng mắt lên ban thờ. Hà nói với mẹ Cúc: "Con nghĩ chính ra anh Công lại là sướng nhất. Cả nhà mình phục vụ, anh ý chỉ cần đến giờ là ăn thôi".

Phân cảnh này khiến không ít khán giả liên tưởng đây là ngày giỗ của Công. Phải chăng sau 3 năm điều trị bệnh, Công đã không qua khỏi và ra đi? Sự thật phía sau những lời nói của Phương và Hà là gì?

Trailer phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 55 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 55 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/9/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Gia đình mình vui bất thình lình tập 55

Tập 55 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 14/9/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 55

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 55 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 14/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-1044.html

Bộ phim truyền hình này sẽ kéo dài 56 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.