| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 17 trên VTV1 hôm nay 20/9/2024

Thứ Sáu 20/09/2024 , 19:47 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 17 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 17 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 20/9, Khánh tỏ ra vô cùng đắc thắng khi việc anh đăng ảnh bikini của Trang lên mạng xã hội khiến cô hoảng sợ. Thậm chí, anh còn vênh váo nói rằng bản thân đang giúp Trang "quảng bá" hình ảnh cơ thể đẹp nõn nà cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Khánh vênh váo khi nghĩ đã nắm thóp được Trang. Ảnh CMH

Khánh vênh váo khi nghĩ đã nắm thóp được Trang. Ảnh CMH

Trong khi Trang gay gắt bao nhiêu thì Khánh lại dửng dưng bấy nhiêu. Khác với hình ảnh yếu đuối dọa tự tử trước kia, Khánh giờ tự tin vì nắm giữ trong tay nhiều tấm hình nhạy cảm của Trang.

Trang mất hết bình tĩnh khi nói chuyện với người yêu cũ: "Vô tri thì có thể tha thứ nhưng còn ngu si như anh thì tôi không kiên nhẫn được".

Trang yêu cầu Khánh gỡ hết ảnh đi biển của 2 người. Ảnh CMH

Trang yêu cầu Khánh gỡ hết ảnh đi biển của 2 người. Ảnh CMH

Trang dằn mặt, yêu cầu Khánh gỡ những hình ảnh đi biển của cả hai nhưng tất nhiên, Khánh đời nào chịu gỡ. Có vẻ như Khánh biết anh không còn bất kỳ cơ hội nào để quay trở lại với Trang nên đành dùng mưu hèn kế bẩn, "không ăn được thì đạp đổ". Khuôn mặt dương dương tự đắc của Khánh khiến Trang không thể nhẫn nhịn bèn gọi anh là kẻ khốn nạn.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 17, chị Xoài làm giúp việc cho cả bên nội và bên ngoại của Linh nên không tránh khỏi việc buôn chuyện từ bên này sang bên kia.

Chị Xoài lại tọc mạch chuyện Linh và nhà chồng. Ảnh CMH

Chị Xoài lại tọc mạch chuyện Linh và nhà chồng. Ảnh CMH

Lần này, khi về nhà mẹ đẻ Linh, Xoài kể lể việc Linh bị em chồng chỉ trích thậm tệ vì buôn bán chân gà ở nhà bà Trúc.

"Nào là buôn bán như thế là mất thể diện, là nhếch nhác, là bẩn thỉu" - Xoài bực tức kể lại với mẹ ruột của Linh - "Nhưng mà ức là chồng với mẹ chồng không có ý kiến gì, thế nhưng em chồng 10 lần sang thì 11 lần cấm cảu, bực bội".

Bà Thanh vô cùng tức giận. Ảnh CMH

Bà Thanh vô cùng tức giận. Ảnh CMH

Nghe thấy những lời nói này, bà Thanh vô cùng giận dữ khi biết con gái phải chịu đựng quá nhiều khi về nhà chồng. Bà lập tức yêu cầu con gái: "Tôi cho chị hai sự lựa chọn, một là nghỉ bán hàng, hai là mày chuyển ngay khỏi nhà bà Trúc! Tránh phiền hà, rách việc".

Có vẻ như việc hóng hớt và buôn chuyện lần này của chị Xoài giúp việc không còn chỉ là chuyện phiếm nữa mà đã thực sự gây rắc rối cho Linh rồi.

Linh sẽ giải thích thế nào với mẹ về chuyện chị dâu - em chồng này?

Cũng trong trailer phim, Thuận cảm thấy ngờ vực khi Khang cần gấp 100 triệu như vậy nên đã quyết định bám theo. Cô bắt gặp cảnh chồng đi cùng một cô gái lạ mặt ở công ty.

Thuận phát hiện chồng và một người phụ nữ đi cùng nhau. Ảnh CMH

Thuận phát hiện chồng và một người phụ nữ đi cùng nhau. Ảnh CMH

Thậm chí, cô gái này còn đi xe đến tận nơi để đón Khang đi đâu đó. Nhìn thấy chồng và người phụ nữ khác đi cùng nhau, Thuận lòng như lửa đốt và thêm phần đa nghi.

Không rõ liệu việc Khang cần gấp 100 triệu có liên quan gì tới cô gái này hay không nhưng Thuận tin rằng những biểu hiện "mập mờ" và hay cáu gắt của Khang chắc chắn có vấn đề.

Thuận quyết tâm bám theo để tìm ra sự thật. Ảnh CMH

Thuận quyết tâm bám theo để tìm ra sự thật. Ảnh CMH

Trên đường bám đuôi chồng và "nhân tình", Thuận bất ngờ xảy ra va chạm với một người bán hàng rong.

Liệu Thuận có tìm ra được chân tướng sự việc?

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 17 trên VTV1

Tập 17 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/9/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 17 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 17 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 20/9/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.