| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 104 (phần 2 tập 33) trên VTV1

Thứ Hai 13/09/2021 , 15:44 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 104 (phần 2 tập 33) sẽ phát trực tiếp VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 13/9/2021.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 33

Trong Hương vị tình thân tập 104 Preview sẽ phát trên kênh VTV1,bà Xuân đã nghe theo lời xúi giục của bạn thân dùng tiền để mua danh hiệu đồng thời thành lập quỹ từ thiện "Mùa Xuân cho em" để đánh bóng tên tuổi.

Ngoài việc dùng tiền cá nhân, bà Xuân còn dùng mối quan hệ của chồng gọi điện cho đối tác làm ăn công ty để kêu gọi tài trợ cho quỹ từ thiện.

Sau một thời gian hoạt động, quỹ thiện nguyện của bà Xuân bị cộng đồng mạng tố lừa đảo. Người bạn thân chịu trách nhiệm hoạt động thu chi của quỹ cũng bỗng dưng biến mất, bà Xuân suy sụp và bị chồng mắng té tát.

Ông Khang tức giận khi bà Xuân bị lừa tiền và bị mọi người hiểu nhầm. Ảnh chụp màn hình

Ông Khang tức giận khi bà Xuân bị lừa tiền và bị mọi người hiểu nhầm. Ảnh chụp màn hình

"Em đã tiếp tay cho chúng nó lừa biết bao người rồi không hả? Anh đã nói rồi, là em ngồi im đi nhưng em không chịu. Em muốn cả cái nhà này phải chết nhục hả?", ông Khang nói với bà Xuân.

Biết mình sai nên dù bị chồng mắng, bà Xuân cũng chỉ ôm mặt khóc nức nở, không dám nói lại câu nào.

Nam cố gắng động viên mẹ chồng. Ảnh chụp màn hình

Nam cố gắng động viên mẹ chồng. Ảnh chụp màn hình

Thấy mẹ chồng đau khổ, dằn vặt, Nam cố gắng an ủi mẹ. Trước sự quan tâm của con dâu, bà Xuân vẫn không muốn mở lòng: "Tôi không cần ai phải thương hại tôi cả, đi đi, đi hết đi".

Sau sự việc xảy ra, bà Xuân ngày càng "cách ly" với mọi người. Liệu bà Xuân sẽ vượt qua chuyện này như thế nào? Nam sẽ làm gì để động viên mẹ chồng?

Ở phân đoạn khác của Hương vị tình thân tập 104 trailer, dù bị mẹ chồng ghét nhưng Nam vẫn cố gắng giúp bà Xuân giải quyết hậu quả vụ bị bạn thân lừa đảo lập quỹ từ thiện.

Sau sự việc, ông Khanh đánh giá giá cao hành đông của Nam. Không những thế, ông Khang còn có ý trách khéo Thy "tham công tiếc việc" không có thời gian quan tâm đến gia đình.

Ông Khang trách Thy không quan tâm nhiều đến gia đình. Ảnh chụp màn hình

Ông Khang trách Thy không quan tâm nhiều đến gia đình. Ảnh chụp màn hình

"Chuyện cũng đã qua rồi, nhưng bố muốn nhắc con. Con về làm dâu trước chị Nam mấy năm, con hiểu gia đình mình hơn, con thân với mẹ con hơn, thế mà trong chuyện này chị Nam con lại nắm bắt sự tình nhanh hơn, thấu đáo hơn con đấy!", ông Khang nói.

Thy khó chịu khi bị bố chồng so sánh với Nam. Ảnh chụp màn hình

Thy khó chịu khi bị bố chồng so sánh với Nam. Ảnh chụp màn hình

Vốn là người kiêu ngạo, không bao giờ muốn bị đánh giá thấp hơn người khác, Thy cảm thấy rất tức tối trước lời đánh giá của bố chồng.

Liệu cô sẽ có những thủ đoạn gì để hãm hại Nam?

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 13/9/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 33

Hương vị tình thân tập 104 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 13/9/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 33

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 104 (phần 2 tập 33) trên VTV1 trực tiếp ngày 13/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm