| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 113 (phần 2 tập 42) VTV1 ngày 24/9

Thứ Sáu 24/09/2021 , 17:16 (GMT+7)

Xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 113 (phần 2 tập 42) sẽ phát sóng trên VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 24/9/2021.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 42

Trong Hương vị tình thân tập 113 sẽ phát trên kênh VTV1, Nam đang bước đến nhà ông Sinh để gặp ông hỏi về việc liên quan đến Chiến "chó" nhưng vô cùng sửng sốt khi ông đang bị công an giải đi.

Ông Sinh bị công an bắt. Ảnh chụp màn hình

Ông Sinh bị công an bắt. Ảnh chụp màn hình

Thấy Nam bước đến, ông Sinh lo sợ con gái vì mình mà lo lắng nên vội vàng trấn an Nam: "Đừng lo cho bác, bác chỉ bị hiểu lầm thôi".

Nam không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng cô không giấu được sự lo lắng vì "hiểu lầm gì mà nghiêm trọng như thế này".

Nam lo lắng khi không rõ lý do công an bắt ông Sinh. Ảnh chụp màn hình

Nam lo lắng khi không rõ lý do công an bắt ông Sinh. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, đoạn livestream năm xưa của Chiến "chó" với ông Sinh bất ngờ được chia sẻ trở lại trên mạng xã hội. Sâm xem được nên báo cho cả nhà biết, người đàn ông hay đến cho Nam quà quê lại là dân xã hội. Thấy vậy, ông Khang dặn con dâu hạn chế liên quan tới họ.

Liệu ông Sinh dính vào rắc rối này, gia đình chồng có cấm cản Nam qua lại với người đàn ông mà họ cho là "dân xã hội" này không?

Ở phân đoạn khác của Hương vị tình thân tập 113 trailer, sau khi bị dẫn giải về cơ quan công an, ông Sinh được yêu cầu thành khẩn khai báo, nếu không thì khi có đầy đủ chứng cứ tội danh giết người lần này thì ông khó có cơ hội ra tù.

Công an tra hỏi ông Sinh. Ảnh chụp màn hình

Công an tra hỏi ông Sinh. Ảnh chụp màn hình

Ông Sinh khẳng định mình không giết ông Tín. Ông không giải thích nhiều mà bộc bạch nỗi niềm của mình. Ông nói mình từng lỡ tay giết người để bảo vệ con gái mình và đã phải trả giá mấy chục năm tù. Cũng vì tội lỗi ấy mà đến tận hôm nay ông không dám nhận mặt con gái, cũng chưa chăm sóc con ngày nào, đó mới là bản án và sự trừng phạt lớn nhất của cuộc đời ông.

Vì sao ông Sinh lại bị liên quan đến vụ án giết ông Tín lần này? Liệu ông có được minh oan trả lại tự do? Sự việc lần này của ông Sinh có ảnh hưởng tới Nam?

Ở phân đoạn cuối của phim Hương vị tình thân tập 113 preview, khi thấy ông và con trai ngày càng thân thiết, ông Tấn đã yêu cầu Dũng tập trung hơn nữa cho công việc, và hứa hẹn nếu Dũng khẳng định được năng lực thì ông sẽ chuyển giao công ty cho Dũng quản lý điều hành.

Dũng vui sướng khi ông Tấn hứa giao quyền điều hành công ty cho anh. Ảnh chụp màn hình

Dũng vui sướng khi ông Tấn hứa giao quyền điều hành công ty cho anh. Ảnh chụp màn hình

Nghe được những lời đó của ông Tấn, Dũng sung sướng vô cùng. Chắc chắn sau câu nói này của ông Tấn, Dũng sẽ càng thêm yêu quý người chú thân thiết này.

Không chỉ chăm lo công việc cho Dũng, ông Tấn cũng khá quan tâm tới chuyện tình cảm của anh. Ông nhận ra Dũng đang yêu thực sự mà cô gái đó chính là Diệp. Bị chú Tấn "đọc đúng vị", Dũng trở nên khó chịu với chính bản thân minh khi chỉ định trêu đùa tình cảm của Diệp, mà lại tự mình mắc vào lưới tình.

Ở diễn biến khác, ông Tấn và bà Sa đang tận hưởng cuộc sống và mơ về tương lai tốt đẹp, gia đình đoàn tụ. Vì thế, cặp đôi này sẵn sàng làm mọi chuyện để loại trừ những ai mà cả hai cho là đang cản đường, ví dụ như ông Sinh.

Liệu ông Tấn và bà Sa có được như ý muốn? ông Sinh sẽ phải làm gì để chứng mình bản thân trong sạch?

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 24/9/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 42

Hương vị tình thân tập 113 (phần 2 tập 42) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 24/9/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 42

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 113 (phần 2 tập 42) trên VTV1 trực tiếp ngày 24/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.