| Hotline: 0983.970.780

Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á

Trực tiếp Iraq vs Lebanon tại Vòng loại 3 World Cup 2022

Thứ Năm 07/10/2021 , 20:40 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Iraq vs Lebanon tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á vào lúc 21h30 ngày 7/10/2021 trên kênh VTV5.

Trực tiếp bóng đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giữa Iraq vs Lebanon

Trực tiếp bóng đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giữa Iraq vs Lebanon

Nhận định bóng đá Iraq vs Lebanon hôm nay 7/10

Cho đến lúc này cục diện tại bảng A có rất nhiều nét tương đồng so với bảng B khi các đội cuối bảng đều chưa có được chiến thắng nào. Nếu như ở bảng B, ĐT Trung Quốc vs Việt Nam thì tại bảng A Vòng loại 3 World Cup khu vực Châu Á, 2 đội đứng cuối là Iraq và Lebanon sẽ chạm trán nhau.

Ở lượt trận đầu tiên, ĐT Iraq đã phần nào đem đến bất ngờ thú vị khi cầm chân đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều là Hàn Quốc. Nhưng đến lượt 2, đội bóng này đã thua tan tác 0-3 trước Iran. Chỉ có được 1 điểm sau 2 trận nên nếu muốn thắp lên cơ hội cạnh tranh sòng phẳng tấm vé đi tiếp với nhóm dẫn đầu thì Iraq chỉ còn có con đường phải vượt qua Lebanon.

Xét về chất lượng đội hình, Iraq được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ mà bằng chứng là trong 5 lần đối đầu gần nhất, Iraq đã thắng đến 3 trận. Tối ngày 7/10, rất có thể thêm 1 lần Lebanon sẽ phải hứng chịu thất bại. Trên thực tế, ở 2 trận vừa qua, Lebanon đã đem đến nhiều sự bất ổn ở hàng thủ và nếu như các chân sút của Hàn Quốc dứt điểm tốt hơn thì họ đã có nhiều hơn 1 bàn thắng.

Cả Lebanon và Iraq mới chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đấu và khi hai đội được đánh giá là vừa tầm nhất gặp nhau ở lượt thứ 3 được xem là trận chung kết ngược của bảng A. Iraq không thể tổ chức trận đấu trên sân nhà mà phải mượn sân ở Qatar thi đấu nên yếu tố lợi thế sân nhà không còn hiện hữu. Nhưng kể cả khi không có khán giả nhà ủng hộ thì với chất lượng đội hình được xem là nhỉnh hơn đối thủ thì Iraq vẫn được đánh gía cao hơn đối thủ.

Nếu như giành chiến thắng trước Lebanon, Iraq sẽ thoát được vị trí bét bảng và chắc chắn chặng đường phía trước của họ sẽ dễ thở hơn rất nhiều khi bỏ lại Lebanon ở đáy bảng.

Đội hình dự kiến Iraq vs Lebanon

- ĐT Iraq: Talib, Kareem, Al Qafaje, Atiyah, Hadi, Al Ammari, Attwan, Tariq, Resan, Ismael, Hussein.

- ĐT Lebanon: Khalil, Al Zein, Mansour, Oumari, Chaitou, Michel Melki, Matar, Ataya, Haydar, Kdouh, El-Helwe.

Dự đoán kết quả bóng đá Iraq vs Lebanon

Iraq vs Lebanon với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Iraq vs Lebanon

Trận bóng đá Iraq vs Lebanon tại Vòng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 21h30 ngày 7/10/2021 trên kênh VTV5.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Iraq vs Lebanon

Để xem trực tiếp trận bóng đá Iraq vs Lebanon tại Vòng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên kênh VTV5 hôm nay lúc 21h30 ngày 7/10/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.