| Hotline: 0983.970.780

Nhận định trận Trung Quốc vs Việt Nam: Điểm số đầu tiên cho thầy Park

Thứ Năm 07/10/2021 , 13:42 (GMT+7)

Trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10/2021. 

Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Việt Nam 

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Ả Rập Xê út và Australia, trận đấu Trung Quốc vs Việt Nam sẽ là cơ hội để các học trò của HLV Park Hang Seo giành lấy điểm số đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022. 

Do tình hình dịch COVID-19 phức tạp, trận đấu này phải diễn ra trên sân trung lập tại UAE nên lợi thế sân nhà của đội tuyển Trung Quốc không được duy trì. 

Hai đội đều quyết tâm trong trận đấu này. 

Hai đội đều quyết tâm trong trận đấu này. 

Thua 2 trận ra quân vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á với màn trình diễn thất vọng, Trung Quốc đang chịu sức ép khủng khiếp từ báo chí và người hâm mộ nước này.  HLV Li Tie hiểu rằng nếu thất bại trước tuyển Việt Nam, khó mà giữ được công việc.

Chính vì thế, chắc chắn đội tuyển Trung Quốc sẽ chơi hết mình cùng với mục tiêu giành chiến thắng. Bản thân chiến lược gia Li Tie cũng không rõ tương lai của mình sẽ đi về đâu nếu không có được 3 điểm trọn vẹn. 

Bên kia chiến tuyến, các học trò của HLV Park Hang Seo không có được đội hình mạnh nhất trước trận Trung Quốc vs Việt Nam. 

Những sự thiếu vắng Trọng Hoàng, Văn Hậu hay thủ môn Văn Lâm theo ông Park cũng đã có những lựa chọn thay thế xứng đáng như Văn Thanh, Hồng Duy hay Tấn Trường. Tuy nhiên, dĩ nhiên sẽ có những sự lăn tăn về đội hình mà thầy Park xếp ra sân. 

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, nhưng ông Park không phải vì thế mà bố trí một đội hình thấp tập trung cho mặt trận phòng ngự. Tuyển Việt Nam sẵn sàng chơi đôi công, ăn miếng trả miếng. 

Sự trở lại của tiền đạo Công Phượng có thể là một phương án hay dành cho đội tuyển Việt Nam. Những gì cầu thủ 26 tuổi làm được là khả năng tạo đột biến để khiến cho đối phương bất ngờ. 

"Chúng tôi đang có tinh thần rất quyết tâm và thoải mái nhất. Không riêng gì gặp ĐT Trung Quốc và bất kỳ đối thủ nào cũng vậy, chúng tôi luôn phải có tinh thần thoải mái thì mới chơi được bóng, từ đó mới có thể giành được thành tích tốt nhất", trung vệ Thành Chung cho biết. 

Trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10/2021. 

Đội hình dự kiến Trung Quốc vs Việt Nam 

Trung Quốc: Yan Junling - Wang Shenchao, Jiang Guangtai, Zhang Linpeng, Yu Dabao - Jin Jingdao, Wu Xi, Yin Hongbo, Wang Gang - Wu Lei, Elkeson.

Việt Nam: Tấn Trường - Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng - Văn Thanh, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hồng Duy - Quang Hải, Văn Đức hoặc Công Phượng - Tiến Linh.

Dự đoán tỷ số Trung Quốc vs Việt Nam: 1-2

>>> Xem thêm: Real Madrid và PSG xung đột gay gắt vì tương lai Kylian Mbappe

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.