| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 10 trên VTV3 ngày 20/10

Thứ Sáu 20/10/2023 , 14:20 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 20/10/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 10 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau lần Phúc đi cá cược đá gà cùng Đông, Huyền cấm Đông không được lại gần Phúc. Huyền còn suýt giết chết con gà của Đông để hả giận.

Huyền đến tận nhà yêu cầu ông Trọng quản thúc Đông. Ảnh chụp màn hình

Huyền đến tận nhà yêu cầu ông Trọng quản thúc Đông. Ảnh chụp màn hình

Huyền vì chuyện này mà sang tận nhà Đông gặp ông nội và bố của Đông để nói chuyện rõ ràng. Huyền nói thẳng mục đích cô tới đây là để nhờ cụ Mão và ông Trọng quản lý Đông cẩn thận, tránh việc Đông rủ Phúc đi chơi vì Phúc còn phải tập trung ôn thi Đại học.

Cụ Mão và ông Trọng đều ngớ người trước đề nghị của Huyền. Ông Trọng nói đỡ cho con trai: "Anh em nó chơi với nhau đã lâu, cháu mới về chắc chưa biết. Thằng Phúc ngoan, thỉnh thoảng hay qua đây rồi ở lại ăn cơm. Thế có chuyện gì à?".

Huyền đáp, từ khi Phúc chơi với Đông đã thi trượt Đại học 2 lần nên Huyền không muốn Đông rủ Phúc đi chơi tối ngày. Huyền không bằng lòng khi Đông cứ rảnh là lại sang gọi Phúc đi chơi, bày trò cho Phúc nói dối chị gái.

Cụ Mão cũng bênh vực Đông khi nói đó là vì Phúc học dốt, không liên quan đến Đông. Huyền thì vẫn cương quyết bắt Đông phải tránh xa Phúc: "Với cương vị là phụ huynh, cháu không bằng lòng anh Đông một tí nào".

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 10, Yến có một buổi gặp mặt các đối tác và địa điểm gặp mặt lại chính là quán của Phong. Phong lại phải đứng nép một góc tránh bị Yến phát hiện. Đúng lúc này, Phong nhận được điện thoại cầu cứu của các đồng nghiệp.

Phong phát hiện Yến có mặt trong quán của mình. Ảnh chụp màn hình

Phong phát hiện Yến có mặt trong quán của mình. Ảnh chụp màn hình

Bộ ba Linh, Nam, Quang được sếp Yến giao việc với thời hạn hoàn thành quá gấp khiến họ phải ở lại công ty làm việc tới khuya. Thiếu Phong, mọi người không biết phải làm thế nào mới hoàn thành được việc sếp giao.

Gọi điện cho Phong, Linh, Nam và Quang hỏi Phong đủ điều còn khúc mắc. Phong lại bảo mọi người nhắn tin để Phong trả lời cho dễ

Phong sơ ý hướng điện thoại ra phía Yến đang đứng khiến Linh, Nam, Quang nghĩ rằng sếp cố tình đi chơi và giao lại việc khó cho nhân viên.

Trong lúc này, Yến đang tiếp đối tác ở quán của Phong thì Phong cũng nhận được điện thoại của Sỹ báo đang đến quán. Phong tìm Yến mà không thấy cô đâu.

Yến trò chuyện với sếp. Ảnh chụp màn hình

Yến trò chuyện với sếp. Ảnh chụp màn hình

Yến lúc này đang ở ngoài chờ đối tác. Sỹ cũng đã đi gần đến nơi. Yến và Sỹ chắc chắn sẽ chạm mặt nhau nếu Phong không nghĩ ra cách gì để ngăn sự xuất hiện của Sỹ.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 10 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/10/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 10

Tập 10 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 20/10/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 10

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 10 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 20/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.