| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 9 trên VTV3 ngày 19/10

Thứ Năm 19/10/2023 , 16:29 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/10/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Phúc và Đông chơi thân với nhau. Hai anh em thường xuyên rủ nhau đi chơi, lông bông y hệt nhau.

Lần trước, Phúc "gây họa", đem con gà tên Sơn Ca của Đông đi chọi gà. Nhưng Phúc bị bọn tổ chức đá gà bắt nạt, định đòi 5 triệu đồng mới trả lại gà. Đông đã phải đứng ra giải quyết chuyện này.

Huyền 'ăn vạ' Đông vì không thấy em trai. Ảnh chụp màn hình

Huyền "ăn vạ" Đông vì không thấy em trai. Ảnh chụp màn hình

Thấy Phúc suốt ngày ham chơi, Huyền nghĩ ngay là vì ảnh hưởng từ Đông. Không thấy em trai về nhà, Huyền tìm ngay đến Đông để hỏi. Đông bảo muốn tìm người thì lên công an xã mà tìm.

Huyền thấy Đông lên giọng, cũng lên giọng theo, nói mình cũng chả ngán bố con thằng nào. Đông nhất quyết không cho Huyền vào chỗ mình mở lớp học.

Nếu vào tìm mà không thấy Phúc thì Huyền phải mất tiền cho Đông. Huyền bảo riêng việc Phúc trượt Đại học năm nay thì chính Đông là người nợ kha khá.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 9, trước đây, ông Trọng đi xem bói. Thầy bói phán nhà ông Trọng không có hỷ ắt có tang. Ông Trọng sốt ruột, về giục cả Yến và Đông để tính chuyện cưới xin. 

Ông Trọng lo lắng nên lại đến gặp thầy bói. Ảnh chụp màn hình

Ông Trọng lo lắng nên lại đến gặp thầy bói. Ảnh chụp màn hình

Giờ thấy Yến bị bệnh, ông Trọng càng lo lắng. Ông đến gặp thầy bói lần nữa. Khi thầy bói hỏi ông Trọng có tiết lộ việc đi xem cho ai không thì ông gật đầu. Thế là ông Trọng bị thầy mắng cho té tát.

Lần này, ông Trọng lại đút thêm tiền, nhờ thầy xem thêm lần nữa. Ông Trọng cũng đang sốt ruột muốn cả hai con dựng vợ gả chồng. 

Ở phần đoạn khác của preview, Linh và Nam là những nhân viên trẻ trong công ty. Cả hai còn khá vô kỷ luật, thường xuyên mất tập trung trong công việc. Yến đã từng phải chấn chỉnh cả hai về phong cách làm việc chưa chuyên nghiệp.

Linh gây họa khiến Phong phải tìm cách ứng phó nhanh. Ảnh chụp màn hình

Linh gây họa khiến Phong phải tìm cách ứng phó nhanh. Ảnh chụp màn hình

Lần này, Yến giao việc cho cả nhóm. Ngay trước giờ họp, Linh báo với mọi người vì mẹ bị ốm đột xuất nên chưa hoàn thành phần việc mình được giao. Lúc này, Yến đã đến công ty và chuẩn bị họp.

Phong ngay lập tức phản ứng nhanh, nhờ Nam hỗ trợ mình, còn Linh và một nhân viên nữa có nhiệm vụ giữ chân Yến càng lâu càng tốt.

Liệu Phong có hoàn thành công việc kịp trước khi Yến vào?

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 9 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/10/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 9

Tập 9 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 19/10/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 9 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 19/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.