| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 7 trên VTV3 ngày 12/10

Thứ Năm 12/10/2023 , 16:06 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 12/10/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, quen biết nhau đã lâu nhưng Huyền không hề ưa gì Đông.

"Chia tay gái mà bỏ trốn lên thành phố thì người ta gọi là hèn đấy" - Huyền nói thẳng vào mặt Đông. Đông bảo đây đang có chuyện buồn nên không chấp.

Huyền chê Đông là hèn. Ảnh chụp màn hình

Huyền chê Đông là hèn. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, Đông vừa uống cốc cafe Huyền pha cho thì đắng ngắt, hạnh họe sao không cho thêm đường thêm sữa. Huyền nói Đông có bảo cho đâu nên cô chẳng cho. Đông nói Huyền làm ăn thế này quá là đuổi khách. Còn Huyền thì tất nhiên không coi Đông là khách.

Đông nói thêm Huyền mà không phải là chị gái của Phúc thì anh đã không nhịn.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 7 preview, chuyện Yến bị u nang buồng trứng và phải làm phẫu thuật đã được Đông nói với bố - ông Trọng và ông nội - cụ Mão. Nhà toàn đàn ông nên nghe Yến bị bệnh như thế đều rất lo lắng. 

Cụ Mão gọi điện hỏi thăm Yến. Ảnh cắt từ màn hình

Cụ Mão gọi điện hỏi thăm Yến. Ảnh cắt từ màn hình

Ông nội gọi cho Yến nói nếu làm việc vất vả quá thì bỏ hết về đây ông nuôi. Trong khi đó Yến bảo ông và bố đừng tin lời của Đông.

Yến bảo mình vẫn khỏe, cân nặng vẫn giữ như bình thường. Yến bảo Đông chẳng biết cái gì, chỉ giỏi làm loạn mọi việc lên.

ở văn phòng, nhân viên cũng bàn tán về Yến. Phong cũng sôi nổi góp chuyện. Mọi người nghi ngờ không biết vì sao Phong lại hiểu Yến như thế. 

Mọi người trong văn phòng bàn tán về Yến. Ảnh chụp màn hình

Mọi người trong văn phòng bàn tán về Yến. Ảnh chụp màn hình

Ở phần đoạn khác của trailer, Phúc và Đông là hai anh em chơi thân với nhau. Thỉnh thoảng, Phúc mượn con gà cưng tên Sơn Ca của Đông để đi chơi đá gà.

Nhưng lần này, con Sơn Ca đá gà thua, Phúc nợ tiền thua cược 5 triệu đồng. Đông nói chắc chắn là Phúc đã bị bọn nó gài.

Đông đứng ra trả nợ cho Phúc. Ảnh chụp màn hình

Đông đứng ra trả nợ cho Phúc. Ảnh chụp màn hình

Con gà Sơn Ca của Đông cũng không phải dạng vừa. Nhưng bọn nó cũng chơi bài ngửa, bảo Phúc ngu thì chịu. Còn nếu giờ không có tiền trả thì lấy con Sơn Ca. 

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 7 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/10/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 7

Tập 7 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 12/10/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 7 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 12/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất