| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 8 trên VTV3 ngày 13/10

Thứ Sáu 13/10/2023 , 17:36 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 13/10/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Phúc - em trai của Huyền chơi thân với Đông. Huyền vốn không thích Đông nên cũng không vừa mắt khi Phúc suốt ngày dính lấy Đông. Biết chuyện Đông và Phúc cùng chơi đá gà cá độ, Huyền nổi trận lôi đình.

Huyền cầm chổi đuổi đánh Phúc giữa quán khiến mọi người chú ý. Phúc liên tục xin lỗi Huyền và xin chị tha thứ. Huyền quyết lấy bằng được con gà của Đông mà Phúc đang ôm chặt trong người để xử lý. Phúc cầu xin thế nào cũng không được.

Huyền đòi xử con gà của Phúc. Ảnh chụp màn hình

Huyền đòi xử con gà của Phúc. Ảnh chụp màn hình

Huyền vào bếp lấy một con dao đòi giết gà. Phúc hốt hoảng: "Em xin chị. Bây giờ con Sơn Ca làm sao, anh Đông giết em chết mất". Mặc cho Phúc van xin, Huyền vẫn quyết xử lý "chiến hữu" Sơn Ca của Đông. Đúng lúc Phúc đang giằng co với Huyền để cứu Sơn Ca thì Đông cũng tới quán của Huyền.

Đông mắng Huyền là "con điên" và bắt Huyền thả gà ra. Huyền trừng mắt nhìn Đông và quả quyết: "Hôm nay con gà này đừng hòng sống sót khỏi đây". Phúc vẫn cố van xin Huyền nhưng không thể khiến Huyền nguôi giận. Đông thì thách Huyền dám giết gà của mình.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 8 preview, vô tình biết được bệnh tình của Yến, Đông vội kể cho bố và ông nội nghe. Cả nhà quyết định lên thành phố ở với Yến mấy hôm. Việc bị bệnh Yến cũng giấu cả nhà đã lâu. Đông biết chuyện nên càng thấy thương em gái hơn.

Đông rơi nước mắt thì thương em gái. Ảnh chụp màn hình

Đông rơi nước mắt thì thương em gái. Ảnh chụp màn hình

Tâm sự với Yến, Đông nghẹn ngào: "Vì mẹ mất lúc đẻ ra em nên em thiệt thòi hơn anh, rồi còn sống trong ngôi nhà toàn là đàn ông nữa nên em không biết tâm sự với ai". Đông rớt nước mắt thương xót cho em gái.

Yến lần đầu nghe những lời nói đầy tình cảm của anh trai cũng xúc động nhưng cố kìm nước mắt. Mọi ngày hai anh em hay chành chọe với nhau, hiếm có lúc nào ngồi tâm sự cùng nhau như vậy. Đông vẻ ngoài luôn khó chịu khi bị ông nội so sánh với em gái nhưng thực tâm lại rất yêu thương Yến.

Yến sống trong gia đình toàn đàn ông và không có mẹ ở bên từ nhỏ nên lúc nào cũng phải gồng lên tỏ ra mạnh mẽ nhưng có lẽ bên trong cũng rất yếu đuối, luôn cần một người để tâm sự và làm chỗ dựa.

Ở phần đoạn khác của trailer, Sỹ là bạn thân của Phong và từng là người yêu cũ của Yến. Sỹ đã có bạn gái mới và cả hai sắp tiến tới hôn nhân. Phong hiện giờ là nhân viên của Yến nhưng vẫn giấu không cho Sỹ biết chuyện này.

Phong đoán Sỹ đã chán cô bạn gái. Ảnh chụp màn hình

Phong đoán Sỹ đã chán cô bạn gái. Ảnh chụp màn hình

Dù sắp kết hôn nhưng Sỹ lại cảm thấy khó chịu, đến quán của Phong tìm không gian riêng cho bản thân. Phong đoán Sỹ chắc chắn đã "ngấy" cô bạn gái.

Sỹ lại biện minh anh đang bị căng thẳng thời kỳ tiền hôn nhân. Sỹ kể với Phong anh đã mơ thấy người yêu cũ. Nghe Sỹ nói vậy, Phong giật mình thon thót.

Ở phân đoạn cuối review của bộ phim, vì lo cho sức khỏe của Yến nên cả ông nội, bố và anh trai kéo lên thành phố. Cả nhà còn đòi tới thăm chỗ làm việc của Yến.

Phong vừa trông thấy bóng dáng Đông đã vội gục mặt xuống bàn vì lo sợ Đông nhận ra mình. Trước đó, Phong được Yến "mượn" làm người yêu để giới thiệu với Đông. Phong cũng vội lấy khẩu trang để che mặt.

Cụ Mão thấy lạ khi Phong chịu xuống gầm bàn và đeo khẩu trang. Ảnh chụp màn hình

Cụ Mão thấy lạ khi Phong chịu xuống gầm bàn và đeo khẩu trang. Ảnh chụp màn hình

Cụ Mão rông thấy điệu bộ lạ của Phong nên lại gần xem sao. Phong cố tình làm rơi cuốn sách để cúi xuống nhặt rồi trốn luôn dưới gầm bàn. Sợ cụ Mão đến gần, Phong giả vờ ho vài tiếng.

Cụ Mão vội hỏi Yến về nhân viên lạ lùng này và phán đoán người này bị COVID. Mọi người đều hướng mắt về phía Phong không hiểu vì sao Phong lại chui xuống gầm bàn đeo khẩu trang.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 8 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/10/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 8

Tập 8 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 13/10/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 8 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 13/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất