| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 12 trên VTV3 ngày 27/10

Thứ Sáu 27/10/2023 , 19:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 27/10/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 12 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, cụ Mão có thú vui tuổi già là đi ngâm thơ. Đông chở ông nội đến câu lạc bộ thơ và cũng tò mò về tài ngâm thơ của cụ Mão.

Đông đòi vào trong nghe ông nội và các ông bà ngâm thơ. Cụ Mão không đồng ý với yêu cầu của Đông nên vội đuổi Đông về.

Đông bất ngờ khi các ông bà xách đồ như đang đi chợ. Ảnh chụp màn hình

Đông bất ngờ khi các ông bà xách đồ như đang đi chợ. Ảnh chụp màn hình

Thấy các cụ trong câu lạc bộ thơ ai nấy đều xách theo trái cây, rau củ, Đông không khỏi thắc mắc. Đông nói các ông bà giống như đang đi chợ. Cụ Mão có điều muốn giấu Đông nên ra hiệu với ông bạn để nói dối Đông.

Cụ Mão nói hôm nay câu lạc bộ thơ sáng tác theo chủ đề "đi chợ". Đông nghe điều này có gì đó không đúng nhưng không được ông nội cho vào trong.

Cụ Mão có điều gì giấu hai bố con Đông? Đông có lén theo dõi ông nội để tìm hiểu về câu lạc bộ thơ kỳ lạ này?

Bà Giàu báo tin Phúc gây tai nạn. Ảnh chụp màn hình

Bà Giàu báo tin Phúc gây tai nạn. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, bà Giàu hớt hải chạy đến chỗ Huyền báo tin Phúc đi xe máy gây tai nạn khiến một cô bé phải vào trạm xá cấp cứu. Nghe được điều này, Huyền không khỏi lo lắng.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 12, mẹ của Phong lên tận công ty thăm con trai. Bà sơ ý làm đổ mắm tôm và bị quản lý tòa nhà - Ân - hạch sách. Ân vốn không ưa Phong nên chuyện này không dễ bỏ qua được. Ân chỉ thẳng mặt Phong mắng anh là người không có văn hóa.

Ân tận dụng việc mẹ Phong làm đổ mắn tôm để gây khó dễ. Ảnh chụp màn hình

Ân tận dụng việc mẹ Phong làm đổ mắn tôm để gây khó dễ. Ảnh chụp màn hình

Phong rất bực mình với Ân nhưng trước mặt mẹ, Phong không muốn làm to chuyện. Phong đề nghị Ân tránh sang một bên để đưa mẹ đi rửa tay. Ân cố tình gây khó dễ cho hai mẹ con Phong, còn đòi lập biên bản. Không những vậy, Ân còn xô ngã mẹ Phong.

Ở phần đoạn khác của trailer, sau khi cố gắng giải thích về việc bản thân không hề muốn chia rẽ quan hệ giữa sếp Yến và nhân viên công ty, Phong vẫn không thuyết phục được sếp Yến nên đã "quay xe" để sếp muốn nghĩ sao thì nghĩ.

Phong thừa nhận anh ghét Yến từ quá khứ đến tận bây giờ nên mới tác động các nhân viên chia rẽ nội bộ nhằm giành lại vị trí quản lý của Yến.

Yến bình tĩnh đối đáp truóc thái độ của Phong. Ảnh chụp màn hình

Yến bình tĩnh đối đáp truóc thái độ của Phong. Ảnh chụp màn hình

Yến rất khó chịu với thái độ của Phong nhưng vẫn bình tĩnh đối đáp: "Giữa anh với tôi chỉ có thể là đồng nghiệp hoặc đối thủ. Nếu là đồng nghiệp, anh phải xem lại thái độ của mình, tập trung vào công việc, làm tốt những việc tôi giao và phát huy hết năng lực của anh".

Phong sẵn sàng đối đầu với Yến và hỏi thẳng Yến về điều kiện nếu như Phong lựa chọn là đối thủ của cô.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 12 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/10/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 12

Tập 12 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 27/10/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 12 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 27/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.