| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 11 trên VTV3 ngày 26/10

Thứ Năm 26/10/2023 , 15:32 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 26/10/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 11 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, thấy em trai Phúc suốt ngày chơi bời lêu lổng, đặc biệt là đi theo Đông ngày đêm, Huyền tức lắm.

Huyền đến tận nhà Đông, với tư cách là phụ huynh của Phúc, nói ông Trọng và cụ Mão nên xem lại cách dạy dỗ Đông. Huyền cũng bảo Phúc trượt Đại học là vì ham chơi theo Đông. 

Phúc gọi điện vì lo lắng Đông sẽ bỏ chơi với mình. Ảnh chụp màn hình

Phúc gọi điện vì lo lắng Đông sẽ bỏ chơi với mình. Ảnh chụp màn hình

Vì vụ này mà Đông tức Huyền lắm. Phúc gọi điện cho Đông, hỏi han tình hình cụ Mão thì Đông nói vì Huyền mà ông nội suýt "thăng".

Phúc chỉ sợ Đông nghỉ chơi với mình thì Đông bảo chuyện gì ra chuyện đó. Tất nhiên, Đông vẫn chơi với Phúc nhưng vụ Huyền gây ra thì quyết không tha.

Vừa nói dứt lời xong, Đông đã thấy Huyền đứng lù lù ở cửa gọi mình. Đông giật bắn mình không biết vì sao Huyền lại tìm đến.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 11, sau vụ cố gắng để Sĩ - cậu bạn thân và cũng là người yêu cũ năm xưa của Yến không chạm mặt Yến, Phong toát mồ hôi và đã thành công. Bí mật sếp mới của mình chính là Yến cũng chưa được Phong tiết lộ cho Sĩ. 

Yến hẹn Phong ra quán cafe tâm sự. Ảnh chụp màn hình

Yến hẹn Phong ra quán cafe tâm sự. Ảnh chụp màn hình

Lần này, đang trong giờ làm việc, Yến lại hẹn Phong ra nói chuyện riêng. Phong không rõ Yến có chuyện gì muốn nói với mình nên cũng khá căng thẳng và bồn chồn. Yến thì bình tĩnh nói Phong cứ chọn nước trước.

Đúng lúc này Phong nhận được tin nhắn của Nam. Nam nhắn Phong hãy cẩn thận bởi Linh đã phản bội anh.

Không rõ chuyện Nam nhắc về Linh với Phong có giống chuyện mà Yến định nói với Phong hay không?

Ở phần đoạn khác của trailer, ông Trọng than thở với Đông về việc thầy bói xem gì cũng đúng. Từ chuyện trong gia đình có người đụng dao kéo - chính là việc Yến phẫu thuật u xơ tử cung, đến hôm nay cụ Mão thì huyết áp tăng vọt.

Ông Trọng than thở với Đông. Ảnh chụp màn hình

Ông Trọng than thở với Đông. Ảnh chụp màn hình

Nghe vậy, Đông bảo bố đừng có nghĩ như thế, cái gì cũng quàng vào lời ông thầy bói.

Ông Trọng bảo không nói nhiều, giờ phải quyết lấy hỷ hóa giải tang. Ông Trọng bảo nhất quyết 2 đứa phải dựng vợ gả chồng trong năm nay. Huyền qua nhà, nói gì đó với Đông thì bị Đông dọa đánh.

Lần này, cụ Mão không bênh được cháu trai, bảo đã vô tích sự lại còn vũ phu thì chó nó lấy.

Đông ấm ức khi cụ Mão ủng hộ Huyền. Ảnh chụp màn hình

Đông ấm ức khi cụ Mão ủng hộ Huyền. Ảnh chụp màn hình

Đông ấm ức, bảo Huyền đến làm phiền ông, đứng ra bênh ông thì bị mắng. Cụ Mão thì bảo Huyền nói đúng, có gì sai đâu mà đòi đánh nó.

Cụ Mão còn tức, đang định ra đường đến CLB thơ thì gặp "gái", đúng hai đứa đang đứng cãi nhau ngay trước cổng. 

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 11 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/10/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 11

Tập 11 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 26/10/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 11 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 26/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.