| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 20 trên VTV3 ngày 24/11

Thứ Sáu 24/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/11/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 20 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, trong bữa cơm đầu tiên ở nhà Yến, Phong được cụ Mão và ông Trọng tiếp đãi chu đáo.

Cụ Mão nhân chuyện vui này muốn ông Trọng mời họ hàng đến dự tiệc để khoe cháu rể tương lai. Cụ Mão muốn đích thân Yến và Phong đi mời khách.

Phong rất được gia đình Yến yêu quý. Ảnh chụp màn hình

Phong rất được gia đình Yến yêu quý. Ảnh chụp màn hình

Phong hỏi chuyện cụ Mão, biết cụ Mão sinh hoạt trong câu lạc bộ thơ nên muốn nghe cụ Mão đọc một bài thơ cho cả nhà cùng nghe.

Cụ Mão lại bối rối vì thực chất không biết làm thơ, mỗi lần ra câu lạc bộ chỉ để chơi bài. Cả nhà không hề biết bí mật này của cụ Mão.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 20, Phong cùng Yến tới quán cà phê. Phong liên tục có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc bạn gái nhưng Yến lại ngại ngùng.

Yến ngại ngùng khi Phong có những cử chỉ quan tâm. Ảnh CMH

Yến ngại ngùng khi Phong có những cử chỉ quan tâm. Ảnh CMH

Phong nhắc sếp cả hai đang diễn kịch thì phải diễn tròn vai và xung quanh cũng có nhiều người đang nhìn. Yến sợ lộ nên cũng nghe theo lời Phong. Nhân lúc Yến không để ý, Phong lấy điện thoại chụp trộm sếp.

Ở phần đoạn khác của trailer, việc Yến có bạn trai khiến ông Trọng rất phấn khởi. Ông muốn Yến dẫn Phong ra mộ để giới thiệu với người mẹ đã mất. Cả Yến và Phong đều sửng sốt với yêu cầu của ông Trọng.

Ông Trọng muốn Yến đưa Phong ra mộ mẹ để giới thiệu. Ảnh CMH

Ông Trọng muốn Yến đưa Phong ra mộ mẹ để giới thiệu. Ảnh CMH

Ở diễn biến khác, cả nhà ngồi quây quần cùng chơi cá ngựa. Cả nhà cười nói vui vẻ. Thấy Yến với Phong tình cảm, ông Trọng cũng an lòng.

Phong và Yến lại có những cử chỉ thân mật. Ảnh CMH

Phong và Yến lại có những cử chỉ thân mật. Ảnh CMH

Đông ghi lại kết quả cuộc chơi và đưa cho cụ Mão xem. Khi cả nhà đang rôm rả, Yến "đứng hình" khi trông thấy tờ giấy Đông đang viết là mặt sau của bản hợp đồng hẹn hò mà Yến đã ký với Phong.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 20 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/11/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 20

Tập 20 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 24/11/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 20

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 20 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 24/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.