| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 34 trên VTV3 ngày 12/1

Thứ Sáu 12/01/2024 , 19:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 12/1/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 34 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Đông vẫn quyết tâm chinh phục trái tim Huyền vì chuyện tình cảm này đang được mọi người ủng hộ.

Thấy Huyền có biểu hiên lạ, Phúc nhắn tin báo cho Đông biết. Ảnh CMH

Thấy Huyền có biểu hiên lạ, Phúc nhắn tin báo cho Đông biết. Ảnh CMH

Đông được Phúc báo tin Huyền đang có nhiều biểu hiện lạ, cứ ngồi cười tủm tỉm một mình như thể đang tương tư đến một người đàn ông nào đó.

Đông lo lắng Huyền đang yêu ai khác. Ảnh CMH

Đông lo lắng Huyền đang yêu ai khác. Ảnh CMH

Đông sợ Huyền sẽ rơi vào vòng tay của kẻ khác liền nhanh chóng tìm cách để có thể hẹn hò với Huyền. Đông rủ Huyền ra bờ sông xem phim.

Đông tạo ấn tượng với Huyền. Ảnh CMH

Đông tạo ấn tượng với Huyền. Ảnh CMH

Huyền lập tức hỏi Đông đã làm thế nào với bao nhiêu cô gái rồi. Mặc dù vậy, Huyền vẫn vui vẻ ngồi xem phim cùng Đông.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 34, chuyện Linh có bầu khiến cô hoang mang, sợ hãi. Linh đã gọi báo tin cho Nam nhưng Nam lại biến mất ngay lập tức.

Linh lo lắng khi chưa tính đến chuyện có con. Ảnh CMH

Linh lo lắng khi chưa tính đến chuyện có con. Ảnh CMH

Linh tâm sự với Yến nói cô và Nam chưa tính đến chuyện có con nhưng chuyện đã lỡ thì Linh vẫn đẻ con, nếu Nam không muốn nhận con thì Linh cũng mặc kệ và sẽ trở thành mẹ đơn thân.

"Điều duy nhất bây giờ em lo là không biết phải làm thế nào để nói với mẹ em. Chị có kinh nghiệm gì trong chuyện này không, chỉ cho em với?" - Linh lo lắng nhờ Yến nghĩ cách giúp.

Ở phần đoạn khác của trailer, trong khi mối quan hệ giữa Đông và Huyền đang dần được cải thiện thì Phong và Yến cũng ngày càng yêu nhau hơn.

Phong đề nghị về nhà Yến để được xin lỗi cụ Mão và ông Trọng thêm lần nữa. Phong cũng muốn xin phép gia đình được chính thức yêu Yến thì mới có thể công khai với mọi người.

Phong và Yến định trao nhau nụ hôn. Ảnh CMH

Phong và Yến định trao nhau nụ hôn. Ảnh CMH

Phong nôn nóng muốn về quê Yến luôn vào cuối tuần này vì anh không thể chờ thêm được nữa. Yến cũng gật đầu đồng ý.

Cả hai đang định trao nhau nụ hôn thì Yến lại nhận được điện thoại của Đông nói anh và ông Trọng đang đứng trước cửa nhà. Yến hốt hoảng vì sự xuất hiện bất ngờ của bố và anh trai.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 34 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/1/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 34

Tập 34 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 12/1/2024.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 34

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 34 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 12/1/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.