| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 6 trên VTV3 ngày 6/10

Thứ Sáu 06/10/2023 , 15:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 6/10/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sợ Yến suy sụp tinh thần khi bị bệnh u nang buồng trứng, Đông thay đổi hẳn thái độ với em gái. Anh nói năng nhẹ nhàng, còn chuẩn bị bữa sáng cho Yến đi làm.

Thương em gái, Đông tới tận công ty làm các động tác bắn tim, thể hiện tình yêu thương với Yến. Lúc này, Yến đang trong phòng riêng và chuẩn bị ký hợp đồng với đối tác.

Đông vô tình phá hỏng buổi ký hợp đồng của Yến. Ảnh chụp màn hình

Đông vô tình phá hỏng buổi ký hợp đồng của Yến. Ảnh chụp màn hình

Thấy người đàn ông lạ thể hiện tình cảm với Yến, Ân - quản lý tòa nhà vốn thích Yến từ lâu tỏ ra khó chịu. Ân bảo Yến ký sau vì giờ mới nhớ ra một số ý trong bản hợp đồng cần phải chỉnh lại.

Không những thế, Ân còn nói giọng dỗi: "Em có khách đặc biệt thì em ra tiếp đi. Ký tá lúc nào chả được".

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 6 preview, sau khi từ nhà Yến trở về, Đông khó chịu trong người khi giữ bí mật em gái đang có bệnh. Anh muốn cụ Mão hiểu về tình trạng hiện nay của Yến nhưng lại không nói thẳng mà dùng nhiều ẩn ý muốn ông suy diễn.

Đông kể mình dậy sớm. xào mỳ cho Yến.

"Bây giờ cháu mà nói ra thì cháu là thằng thất hứa. Bây giờ ông cứ tiếp tục suy diễn đi. Cháu sẽ xác nhận cho", Đông nói.

Đông muốn cho cụ Mão biết tình hình sức khỏe của Yến. Ảnh chụp màn hình

Đông muốn cho cụ Mão biết tình hình sức khỏe của Yến. Ảnh chụp màn hình

Thấy Đông có nhiều biểu hiện lạ, cụ Mão gặp con trai hỏi. Lúc này ông Trọng cũng đang đau khổ vì gà trong nhà bất ngờ chết, bát đũa thì vỡ.

Ông Trọng hoảng hốt nhớ lại lời thầy bói nói: "Động vật thì chết, bát đũa trong nhà không xô cũng vỡ nát như những phúc phần của dòng họ".

Đông khuyên ông Trong tin lời bói toán. Ảnh chụp màn hình

Đông khuyên ông Trong tin lời bói toán. Ảnh chụp màn hình

Đông khuyên bố không nên tin vào lời bói toán, làm lễ giải hạn chỉ tốn tiền, vô ích. Lúc này ông Trọng mặt thẫn thờ nói với con trai, chỉ Đông mới giúp được cả nhà thoát khỏi hoàn cảnh này.

Đông khuyên bố không nên tin vào lời bói toán, làm lễ giải hạn chỉ tốn tiền, vô ích. Lúc này ông Trọng mặt thẫn thờ nói với con trai, chỉ Đông mới giúp được cả nhà thoát khỏi hoàn cảnh này.

Liệu có phải ông Trọng muốn Đông kết hôn?

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 5 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 6/10/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 6

Tập 6 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 6/10/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 6 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 6/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất