| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Làng trong phố trên VTV1

Làng trong phố tập 3 trực tiếp VTV1 hôm nay 2/8

Thứ Tư 02/08/2023 , 14:07 (GMT+7)

Video phim Làng trong phố tập 3 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 2/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Trailer phim Làng trong phố tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 3

tập 3 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 2/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 3 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 2/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Làng trong phố (phần 2 của bộ phim 'phố trong làng') xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng Hoài - Hiếu và Mến - Thương.

Sau hồ nuôi cá của Mến và Hiếu bị xã thu lại để chuẩn bị mặt bằng xây dựng một nhà máy, Mến tiếp tục ở lại quê còn Hiếu quyết định lên thành phố cùng Hoài - đang là công nhân may trên thành phố.

Vì không bằng cấp, không chuyên môn, lại nóng nảy như Hiếu nên cuộc sống trên thành phố khó khăn hơn nhiều. Không chỉ không tìm được việc, Hiếu còn va chạm với Hùng - trưởng chuyền nơi Hoài làm việc. Hiếu vô tình quen Nhung - em gái Hùng - và gây ra những hiểu lầm khiến Hoài ghen tuông.

Còn ở quê, Mến và Thương có đứa con thứ hai nhưng không may Thương lại sảy thai. Mến vì quá thương xót vợ con nên lại vùi vào rượu rồi gặp một trận ốm thập tử nhất sinh dẫn đến giọng nói khàn đặc. Không những vậy, Thương sau này còn phát hiện mắc bệnh nan y.

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.