| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 10 trên VTV1 hôm nay 21/6

Thứ Ba 21/06/2022 , 16:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 21/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 10: Ông Thành biết được gia thế khủng của Dũng. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập 10: Ông Thành biết được gia thế khủng của Dũng. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 10

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 21/6, tại quán game, mấy cậu thanh niên trong quán game 5 lần 7 lượt tìm cách chơi xấu Dũng, trong đó không ít lần "chị đại" Hoài phát hiện và ngăn chặn.

Lần này, bọn chúng tiếp tục giở trò cho thuốc mê vào cốc nước của Dũng khiến anh chàng đang chơi game thì gục xuống bàn.

Cùng lúc này, điện quán game đột nhiên bị ngắt và người ngắt chính là Hoài. Cô lại ra tay cứu Dũng và cho đám "đàn em" kia một bài học.

Nhiều lần được Hoài cứu nguy, Dũng đã cảm ơn cô nhưng anh không muốn nợ nần gì với Hoài, bởi nhiều lần Dũng tình cờ bắt gặp những tình huống cho thấy Hoài là người chơi bời, hư hỏng.

Liệu nhiều lần tình cờ chạm mặt nhau như thế này có khiến hai người trở nên thân thiết hơn và hiểu hơn về nhau?

Phim Lối nhỏ vào đời tập 10 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 10 trailer, Khanh và Lâm ngồi ở thư viện chờ Dũng thì cô giáo bất ngờ xuất hiện.

Cả hai không có sự thống nhất trước nên mỗi người buột miệng nói một lý do khác nhau về việc Dũng vắng mặt tại đây.

Tại sao Khanh và Lâm lại phải nói dối cô giáo như vậy? Rốt cuộc Dũng đã gặp chuyện gì?

Ở phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 10 preview, Khanh và Lâm gặp bác Thành xe ôm và được bác Thành đưa truyện.

Mấy cuốn truyện Dũng nhờ bác Thành xếp hàng để mua được. Lúc này, hai người em tự hỏi không biết Dũng đi đâu và tỏ ra lo lắng.

Ông Thành lo ngại Dũng suốt ngày bỏ học đi chơi thì tương lai sẽ như thế nào. Lâm buột miệng nói Dũng nhà giàu, bác không phải lo tương lai cho Dũng.

Nhà Dũng ở khu biệt thự nhà giàu nhưng Dũng lại thường chỉ bảo bác Thành chở đến khu tập thể phía ngoài, rồi cậu tự đi về.

Bác Thành lúc này mới té ngửa vì lâu nay cứ nghĩ gia đình Dũng khó khăn. "Thằng này nó lại lươn mình rồi" - bác Thành tỏ vẻ giận Dũng.

Liệu ông có "nghỉ chơi" với Dũng sau khi biết bị Dũng "lươn"?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 10

Lối nhỏ vào đời tập 10 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 21/6/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 10

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 10 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 21/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất