| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 9 trên VTV1 hôm nay 20/6

Thứ Hai 20/06/2022 , 15:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 9: Dũng thấy cảnh bố và bạn gái âu yếm trong nhà. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập 9: Dũng thấy cảnh bố và bạn gái âu yếm trong nhà. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 9

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 20/6, con trai và con dâu ông Thành thường chỉ thích bòn rút của cha mẹ. Lúc con dâu mang sữa chua đến biếu ông Thành cũng chỉ vì muốn vay ông 30 triệu để làm ăn. Tuy nhiên, ông Thành thẳng thừng từ chối vì lý do vay tiền không hợp lý.

Lúc mang sữa chua vào nhà, ông mời Dũng ăn cùng mình, lúc này Dũng mới phát hiện ra toàn bộ sữa chua đã hết hạn.

Ông Thành thoáng chút buồn. Dũng thấy khó hiểu liền buột miệng: "Làm sao lại mua sữa chua hết hạn cho bố chồng được chứ".

Phim Lối nhỏ vào đời tập 9 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 9 trailer, Hoàng đang chuẩn bị mua nhà mới để đón Thảo về sống chung chung. Thảo cũng cố gắng chăm đến nhà chuẩn bị cơm cho hai bố con để hòa nhập vào cuộc sống mới.

Ở trong bếp ông Hoàng vô cùng ấn tượng trước tài nấu nướng của bạn gái.

"Hồi mới gặp anh không nghĩ một phụ nữ hiện đại như em lại thích nấu nướng đâu đấy", ông Hoàng nói với Thảo.

"Em vẫn còn vụng lắm nhưng em thích được nấu nướng cho chồng với con. Em đã mơ có một căn bếp đủ rộng để có thể bày vẽ. Nơi này đủ rộng, đủ ấm vì có anh", Thảo nói.

Khi cả 2 đang thân mật, ngọt ngào, Dũng đi học về và bắt gặp cảnh này. Thấy Dũng về, Thảo gọi Dũng là "con" khiến cậu vô cùng khó chịu.

"Cô Thảo đừng gọi cháu như thế vì ngoài bố cháu ra, cháu không thích ai gọi cháu là con đâu ạ", Dũng đáp trả.

Lúc này Thảo cảm thấy rất bất ngờ, hụt hẫng. Trong khi đó, Hoàng nhăm mặt khó chịu vì thái độ của Dũng.

Ở phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 9 preview, ông Thành tâm sự với bà Liên về chuyện gia đình và tỏ ra bất mãn về gia đình con trai.

"Bọn trẻ bây giờ có những suy nghĩ và hành động lạ lắm. Mình không thể áp đặt suy nghĩ của mình vào chúng nó được đâu" - Ông Thành chia sẻ.

Ông Thành bật khóc và nói thêm: "Nhưng đạo hiếu và nhân nghĩa không thể bỏ qua được. Cả đời tôi sống có bất nhân thất đức gì đâu mà chúng nó lại trở thành những kẻ vô ơn bạc nghĩa, thiếu hết tình người bà ạ".

Bà Liên cũng một mình nuôi con nhưng con gái của bà lại rất hiếu thảo với mẹ, không như Phong - con trai ông Thành.

Bà Liên rất thương, đồng cảm cho sự cô đơn, thui thủi một mình của ông Thành nên thường xuyên tâm sự, đến nhà ăn cơm và chuẩn bị nhiều đồ ăn ngon cho ông tẩm bổ.

Ông Thành cũng rất trân trọng những tình bạn đẹp, những mối quan hệ đầy tình yêu thương ngoài xã hội. Đó cũng chính là lý do sau khi nghỉ hưu ông muốn được tiếp tục đi làm, được giao du ngoài xã hội.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 9

Lối nhỏ vào đời tập 9 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 20/6/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 9

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 9 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 20/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất