| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối về miền hoa VTV3

Trực tiếp Lối về miền hoa tập 10 trên VTV3 hôm nay 28/2

Thứ Hai 28/02/2022 , 16:38 (GMT+7)

Video phim Lối về miền hoa tập 10 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 28/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Lối về miền hoa tập 10 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Review phim Lối về miền hoa tập 10

Trong Lối về miền hoa tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào tối nay, vốn không ghét bỏ gì Lợi, nhưng kể từ ngày Nghĩa, cậu bạn trai mà Thanh thầm thương mến trộm trở về thì thái độ Thanh với Lợi cũng thay đổi nhiều.

Thanh so sánh ngầm Lợi và Nghĩa rồi thấy sự chênh lệch đáng kể. Bất cứ việc gì Lợi làm Thanh cũng thấy ngứa mắt.

Lần này, Lợi qua nhà tìm Bão thì vô tình khiến Thanh bị ngã xe. Bị xe đập vào tay, Thanh đau điếng người rồi trút giận lên Lợi. Lợi thì hoảng hốt khi thấy Thanh bị đau, xin lỗi rối rít nhưng Thanh thì vẫn bực tức.

Thanh nghĩ Lợi rình mò ở nhà mình trong khi Lợi vô tội hoàn toàn. Đau tay không mở được khoá cửa, đến khi Lợi định giúp thì Thanh lại gạt tay ra.

Sau một lúc cự tuyệt, Thanh một tay khó mở được cửa nên đành để Lợi giúp. Nhờ đó, Thanh mới có thể mở cửa vào nhà.

Ở phân đoạn khác trong phim Lối về miền hoa tập 10 trailer này, Phương bất ngờ trở về tìm anh bạn trai cũ - Nghĩa.

Ban đầu, Nghĩa không muốn gặp lại Phương nữa và cho rằng cả hai đã chấm dứt. Nhưng Phương cố chấp, cứ muốn quay lại với Nghĩa và bảo với Nghĩa giờ đã bỏ nhà ra đi.

Nói chuyện với Phương, Nghĩa biết Phương định ở lại quán của Lợi. Nghĩa tất nhiên không muốn bạn gái cũ ở chỗ mấy thằng em lông bông, chơi bời. Nghĩa chủ động bảo Phương hay về nhà mình ở.

Phương thì bảo với Nghĩa cô thấy Lợi là người tốt nên chẳng có gì phải sợ nếu được ở nhờ.

Cũng trong Lối về miền hoa tập 10 trailer, dù Thanh ghê gớm, nói năng bốp chát rồi lúc nào cũng cãi nhau với Lợi, nhưng Thanh càng thế Lợi càng thấy thích.

Ngồi xem ảnh Thanh, Lợi ngẩn ngơ ngắm đi ngắm lại. Rồi Lợi nhớ đến những khoảnh khắc như "chó với mèo" cùng Thanh.

Đáng ra, mối quan hệ của Thanh và Lợi tốt hơn nhưng kể từ khi Nghĩa về, cả hai lại càng xa cách. Thanh thấy Nghĩa là người phù hợp với mình hơn, rồi khi so sánh với Lợi thì thấy Nghĩa là thanh niên hơn "đứt" Lợi.

Liệu rằng chuyện tình cảm của Lợi và Thanh sẽ ra sao?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối về miền hoa phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/2/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối về miền hoa tập 10

Đón xem phim Lối về miền hoa tập 10 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 28/2/2022.

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 10

Khán giả có thể thể đón xem phim Lối về miền hoa tập 10 phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 28/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Lối về miền hoa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lối về miền hoa FULL HD đã phát sóng trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-ve-mien-hoa

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Lối về miền hoa

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm