| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối về miền hoa VTV3

Trực tiếp Lối về miền hoa tập 6 trên VTV3 hôm nay 16/2

Thứ Tư 16/02/2022 , 15:34 (GMT+7)

Xem trực tiếp Phim Lối về miền hoa tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 16/2/2022.

Phim Lối về miền hoa tập 6 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VTV Go

Review phim Lối về miền hoa tập 6

Trong Lối về miền hoa tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Nghĩa thấy Lợi đang "trồng cây si" trước cổng nhà Thanh nên tới "hỏi thăm". Vì coi là tình địch nên khi Nghĩa vừa mở lời nói chuyện, Lợi đã giở thói cộc cằn: "Đấm nhau không?". Nghĩa cho rằng Lợi chỉ biết mang nắm đấm ra để nói chuyện thì Thanh không thích Lợi là đúng.

Nghĩa tiết lộ cho Lợi biết chuyện vì cứu Lợi nên Thanh đã bỏ đi cơ hội minh oan cho quán của mình. Lợi rất bất ngờ và trong lòng càng cảm thấy thích Thanh hơn.

Nghĩa cũng không ngại đưa ra lời khuyên thẳng thắn dành cho Lợi: "Mày chỉ biết dùng nắm đấm để nói chuyện, như thế người ta gọi là tay nhanh hơn não". Nghĩa cho rằng Thanh là người lương thiện, không phù hợp với cuộc sống toàn bạo lực như Lợi.

Trước đó, khi thấy đám người đến bày trò có ruồi trong cốc nước ở quán Thanh, Lợi không giữ được bình tĩnh xông vào định đánh nhau. Lúc đó, Nghĩa kịp xuất hiện, nói mấy câu về pháp luật khiến đám người lạ phải ra về. Bão, Linh xuýt xoa khen Nghĩa đúng người có ăn, có học, xử lý rất "oách".

Tình huống này cho thấy cách xử lý trái ngược của Nghĩa và Lợi. Vì thế, Nghĩa tranh thủ nhắc nhởLợi rằng đôi khi mọi chuyện không thể giải quyết bằng nắm đấm mà phải sử dụng cái đầu.

Thực tế, Nghĩa chê bai Lợi có phải vì anh đang coi Lợi là tình địch hay anh cố tình làm vậy để Lợi tức mà thay đổi, bớt tính thích động chân động tay của mình đi?

Ở phân đoạn khác trong phim Lối về miền hoa tập 6 preview này, Lợi với Thanh biết rõ nhau từ bé, cứ gặp là cãi nhau không ai nhường ai câu nào. Vậy mà từ khi phát hiện ra thích Thanh, Lợi thay đổi hoàn toàn, anh không cãi nhau chành chọe kiểu trẻ con với Thanh như trước nữa.

Để có đủ can đảm tới tỏ tình trước mặt Thanh, Lợi đã uống bia đến khi ngà ngà say mới đến nhà Thanh. Tuy nhiên, khi cô mở cổng, Lợi lại không đủ can đảm, định bỏ về. Nhưng rồi Lợi đã có cơ hội để nói chuyện rất quan trọng: "Tôi thích Thanh! Thích nhiều lắm ý! Không phải như bọn trẻ ranh lớp 1, lớp 2 đâu. Thanh cho tôi cơ hội nhé?".

Lời tỏ tình chất phác và dễ thương của chàng thanh niên thôn khả năng cao sẽ bị Thanh từ chối. Bởi trước nay, trong mắt Thanh, Lợi vẫn là một kẻ vô công rồi nghề, chuyên đi gây sự... Để có được tình cảm từ Thanh, Lợi cần thời gian để cô hiểu anh hơn.

Trước đó, khi Lợi đứng ra nhận tội thay cho Bão, Thanh cũng ít nhiều cảm nhận được sự trượng nghĩa ở anh. Bên cạnh đó, Bão cũng nói cho Thanh những cảm nhận của mình về Lợi khiến Thanh thêm hiểu hơn về con người Lợi.

Cũng trong Lối về miền hoa tập 6 trailer, Lợi đã bị Thanh từ chối tình cảm khi mạnh dạn tỏ tình với cô. Ông Lâm thấy Lợi u sầu vì thất tình nên chê con trai "còn xanh và non", mới nếm tí thất bại với phụ nữ đã bết bát rồi.

Lợi còn buồn vì trong mắt mọi người anh kém cỏi hơn Nghĩa. Ông Lâm an ủi con rằng, nhìn ngoài tưởng Nghĩa hơn nhưng không phải Lợi không có ưu điểm gì. Ông cho rằng tính "vô lo vô nghĩ" cũng là một ưu điểm của Lợi.

Trong khi con trai thất tình thì ông Lâm cũng không khá khẩm hơn. Ông ngày ngày nghĩ cách để Hoa hiểu tình cảm của mình nhưng dường như vô ích khi chị Hoa luôn phủ nhận. Ông còn phải dùng đến những chiêu cưa phụ nữ mà Lợi lấy từ trên mạng để áp dụng với Hoa nhưng cũng đều vô ích. "Tôi làm đủ theo cách anh mách mà không thấy động tĩnh gì" - ông Lâm từng trách con trai.

Hai bố con sẽ giúp đỡ và quân sư cho nhau như thế nào trong "công cuộc" chinh phục trái tim phụ nữ của mình?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối về miền hoa phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/2/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối về miền hoa tập 6

Đón xem phim Lối về miền hoa tập 6 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 16/2/2022.

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 6

Khán giả có thể thể đón xem phim Lối về miền hoa tập 6 phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 16/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Lối về miền hoa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lối về miền hoa FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-ve-mien-hoa

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí. Bắt đầu khởi chiếu từ ngày 16/2/2022.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Lối về miền hoa

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất